“อุ้ม ลักขณา” ไม่คืนดีอดีตสามี บ้านใหม่ Only โนรีโนเวท เตรียมคัมแบ็กเสริมอึ๋มอีกรอบ

13 ต.ค. 66

ไม่รีเทิร์น อุ้ม ลักขณา ไม่คืนดีอดีตสามี บ้านใหม่ Only ทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ ลั่นเราต้องรักตัวเอง เตรียมคัมแบ็กเสริมอึ๋มอีกรอบ

 

หลังจากที่นักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ออกมาประกาศหย่ากับ บอล กฤษณะ และได้พาลูกสาว น้องดีสนีย์กลับมาอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯแล้ว

โดยล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้เผยถึงเรื่องหย่าเป็นเรื่องจริง ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่พ่อแม่ของลูก และให้สัมภาษณ์ว่า ตัดสินใจอยู่นาน ทุกอย่างใช้เวลา ไม่ใช้แค่อารมณ์ในการตัดสินใจ ต้องใช้สติและคิดไตร่ตรองให้ดี เพราะมันเป็นเรื่องของที่ว่าไม่ใช่อนาคตอุ้มคนเดียว มันคืออนาคตของลูกด้วย

อุ้ม ลักขณา

อย่างที่บอกว่าไม่มีใครอยากให้ลูกไม่อยู่ครบพร้อมหน้าครอบครัว สุดท้ายมันก็ถึงทางที่เราทั้งสองคนตัดสินใจร่วมกันแล้ว 3 เดือนกว่าที่ได้พยายามทุกอย่างแล้วค่ะ ที่จะให้มันออกมาสวยงามที่สุดสำหรับความสัมพันธ์ของเราสองคน ที่มันจะไม่ท็อกซิกใส่กัน ไม่โกรธ ไม่เกลียดกัน สามารถทำหน้าที่ของการเป็นพ่อแม่ได้เพื่อลูก

ส่วนปัญหาในการตัดสินใจคิดว่าไม่น่าจะต้องพูดถึงแล้วค่ะ เพราะคิดว่าทุกคนน่าจะพอรับทราบเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นแล้ว เหตุผลที่ตัดสินใจก็อย่างที่พูดไปเยอะแล้วเหมือนกันในรายการ สุดท้ายแล้วมันคือเรื่องของคนสองคนที่คิดไปคนละทาง เลือกคนละทาง แล้วก็หาจุดจบว่าจะเป็นยังไง สุดท้ายจุดจบมันก็คือการที่เรามาทำหน้าที่ของพ่อกับแม่ให้ดีที่สุดเพื่อลูกดีกว่า

ส่วนเรื่องที่ บอล กฤษณะ อดีตสามีโพสต์ว่ากำลังซ่อมบ้าน อุ้ม ได้เผยว่า ไม่ใช่ค่ะ คือเขาก็ลงโซเชียลของเขาเอง แต่เขาไม่ได้มาพูดอะไรกับอุ้ม คือเราไม่ได้ฟอลกันและกันค่ะ อุ้มก็ไม่ได้ทราบว่าตัวเขาจะโพสต์อะไรเมื่อไหร่ ยังไง แล้วอุ้มก็ไม่ได้ติดตามกัน”

อย่างที่อุ้มบอกค่ะ บ้านใหม่ Only โน รีโนเวทค่ะ รีโนเวทมันก็มีรอยร้าว รอยร้าวนั่นจะให้ทำยังไงอะคะ ยาแนวเราเห็นอยู่ดี ทุบบ้านทำบ้านใหม่ เราก็ยังอยู่ตรงนั้น เพราะฉะนั้นเราก็บ้านใหม่ Only ค่ะ

อุ้ม ลักขณา

ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งนะคะ เราต้องรักตัวเองค่ะ เราต้องเห็นคุณค่าของตัวเอง เพราะอุ้มรู้สึกว่าอุ้มอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีที่สุด อาจจะไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกเรื่อง แต่เรื่องความรักความซื่อสัตย์ ความใส่ใจ การเสียสละทุกสิ่งทุกอย่าง อุ้มถือว่าอุ้มได้มอบให้กับเขาไปหมดแล้ว หมดทั้งหัวใจจริงๆ หมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่เราไม่ได้อยู่กับครอบครัวเรา ทิ้งครอบครัว ทิ้งงานในวงการ พี่ๆ สื่อก็ไม่เคยเจออุ้มเลยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เราทิ้งแล้วก็ฝากทุกอย่างไว้กับเขาจริงๆ แต่ในเมื่อเขาไม่ได้เห็นคุณค่า และมันได้ทำลายลงไปแล้ว จบไปแล้ว เพราะฉะนั้นทางออกที่ดีที่สุดก็คือเราต้องเป็นพ่อและแม่ที่ดีให้ลูกแค่นั้นเอง

ส่วนเรื่องที่จะกลับมาผ่าตัดเสริมหน้าอกอีกรอบไหม อุ้ม บอกว่ามีความคิดค่ะ คืออย่างที่บอกคนเราต้องรักตัวเองเมื่อก่อนรักผู้ชายมาเยอะแล้วแล้วก็คิดว่าแขวนๆ ไปเถอะยังไงก็ไม่คิดจะมีใหม่อยู่แล้วและเขาก็เคยเห็นเรามาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ณ ตอนนี้ถ้าเราต้องกลับมาทำงานเราจะนมห้อยนมเหี่ยวไม่ได้เราจะมานมใส่เสื้อผ้าแล้วไม่อยู่เราก็อาจจะต้องคัมแบ๊กคืนวงการ กลับมาด้วยความที่เราต้องขายความเป็นอุ้ม ลักขณา ความเป็นคาแร็กเตอร์เราด้วย ในเมื่อตอนนี้กลับมารับงานอุ้มก็จะกลับมาคัมแบ็กค่ะ

อุ้ม ลักขณา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส