"วุ้นเส้น" เล่าโมเมนต์ "ไฮโซนิกม์" คุกเข่าขอแต่งงาน แพลนอาจแต่งปีหน้า

12 ต.ค. 66

วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่าโมเมนต์ ไฮโซนิกม์ คุกเข่าขอแต่งงาน เผยแพลนอาจแต่งปีหน้า ยิ้มเขินเป็นผู้ชายที่มาเติมเต็ม

 

 

นักแสดงสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิง หลังแฟนหนุ่ม “ไฮโซนิกม์”คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ณ ประเทศฝรั่งเศส ด้านเจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าโมเมนต์สุดโรแมนติก บอกเหมือนได้เพื่อนสนิทเพิ่ม เป็นผู้ชายที่เข้ามาเติมเต็ม พร้อมเผยแพลนแต่งไม่ใช่ปีนี้ หรืออาจจะเป็นปีหน้าก็ได้

วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่มาร่วมงาน So Glam So Glow Party เปิดตัวแบรนด์ BELOTERO Lips (เบโลเทโร ลิปส์) ครั้งแรก Merz Aesthetics Thailand และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า โมเมนต์วันถูกขอแต่งงานจริงๆตนก็มีความสงสัย เราเดินทางไปทำงานที่ฝรั่งเศสกัน คือเพื่อนมาถามเยอะมากว่าไปทริปนี้เขาจะขอไหม ตนก็บอกไปว่าไม่มีอะไรที่น่าสงสัย เขาจะรู้ไซด์แหวนได้ยังไง สุดท้ายตนคิดว่าเขาไม่น่าจะขอทริปนี้ เขาไม่มีความล่กเลย เราอยู่ด้วยกันตลอด ตนไม่ได้คาดหวังอยู่แล้วเพราะเรามาทำงานด้วย ด้านเพื่อนก็เชียร์ตลอด แต่ที่จับสังเกตได้อีกอย่างคือตอนไปถึงแล้วเพื่อนถามว่าเตรียมชุดขาวมาไหม คืออะไรที่โป๊ะเยอะมาก แค่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง

วุ้นเส้น วิริฒิพา

บอกวันนั้นคือเขาพูดน้อยมาก แทบไม่พูดเลย ขอแต่งงานเลย คือเราถ่ายรูปทำงานอยู่ แล้วตากล้องก็บอกให้มาถ่ายคู่กัน เราก็โอเค ตอนแรกเราใส่ชุดดำ แล้วเขาก็บอกให้เปลี่ยนเป็นอีกชุดนึง เขาบอกว่าต้องถ่ายซ่อม ตนก็ยอมเปลี่ยน จนได้มาถ่ายด้วยกัน ตนกอดเอวเขา ความรู้สึกเหมือนเจอกล่องอะไรที่กระเป๋า เขาก็เลยตัดสินใจพูดเลย เขาบอกว่า เขาอยู่กับเรามา4ปีแล้ว เขามีความสุขทุกวันเลย (เขิน) หลังจากนี้อยากใช้ชีวิตกับเรา หลังจากนั้นเขาก็ลงไปคุกเข่า ตนแอบรู้สึกเซอร์ไพรส์ ตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาทำมาก ตนก็ตอบโอเคไปในที่สุด จนมารู้ทีหลังว่าจริงๆเขาอยากพูดมากกว่านี้ แต่จำอะไรไม่ได้เลย

“วุ้นเส้น”บอก ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่เพื่อนเชียร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตนก็เลยคิดว่าเขาคงทำอะไรให้เพื่อนเราประทับใจ พร้อมบอกถูกต้องเลยคนดีต้องคู่กับคนดี ตนดีใจมากที่ทุกคนคอยเชียร์ รู้จักตัวตนของเราและของนิกม์ และเราเข้ากันได้ ไม่มีปัญหากัน คบกันมีแต่เรื่องดีๆ บอกหลังจากนี้ก็มีคุยกัน แต่ยังไม่ได้ตกลงกันว่าแต่งเมื่อไหร่ คิดว่าไม่ใช่ปีนี้ อาจจะปีหน้า บอกเรื่องผู้ใหญ่จริงๆเขาคุยก่อนที่จะขอแต่งงานอีก ทุกคนเก็บเป็นความลับมาตลอด เขาคงไม่อยากบอกทีหลัง แต่จริงๆตนว่าอายุขนาดนี้แล้วพ่อแม่ไม่ว่าอะไรหรอก

วุ้นเส้น วิริฒิพา

ถามต่อ มีน้ำตาไหลไหม
“วุ้นเส้น”บอก เขาก็มี เราก็มี ตนก็บอกว่าอย่าเพิ่งเดี๋ยวฉันไม่สวย แต่ก็รู้สึกว่าอยากเป็นโมเมนต์ที่ไม่ต้องร้องไห้อะไรอยากให้ทุกอย่างแฮปปี้ ตนรู้ว่าทุกคนเชียร์ พร้อมบอกช่วงนี้แฟนหนุ่มถ่ายรูปดูดีขึ้น เพราะเขาลดน้ำหนักลงนิดนึง บอกสำหรับตน4ปีที่ผ่าน ตนไม่ได้คาดหวังจะต้องแต่งงาน ตนโฟกัสกับงานเยอะ มีเขาเป็นกำลังใจ แต่ก็ต้องขอบคุณที่เขาอยากให้เกียรติเรา อยากให้เรามีความสุขกว่านี้ เราเหมือนได้เพื่อนสนิทเพิ่มมาอีกคน เขาคุยได้ทุกเรื่อง เติมเต็มกันและกัน เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร

บอกมีแต่คนถามเรื่องได้คนนี้จากพระแม่ลักษมีไหม ตนจะบอกว่าตนไม่เคยขอความรักเลย เพราะรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้ต้องใช้ความสามารถของเรา หรืออีกด้านพระแม่อาจจะประทานให้เราก็ได้ เพราะทุกวันนี้เรามีความสุขดีกับคนๆนี้ ตนนับถือท่านอยู่แล้ว แต่จะขอเรื่องงาน เรื่องธุรกิจมากกว่า พร้อมแซวขำๆ ตนแซวนิกม์ว่าเป็นเขารึเปล่าที่เป็นฝ่ายขอเรามา เขาก็บอกก็ไม่แน่นะ

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส