สุดอาลัย พบภรรยา สส.นครปฐม เสียชีวิตในบ้าน

12 ต.ค. 66

พบภรรยา นายศุภโชค ศรีสุขจร สส.จังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา เสียชีวิตในบ้าน โดยทั้งคู่เพิ่งแต่งงานได้ 1 ปี โดยภรรยามีประวัติป่วยซึมเศร้า

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ร.พ.กรุงเทพฯ สนามจันทร์ ว่ามีบรรดาญาติได้นำตัว ภญ.ญาดาภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ภรรยาของ นายศุภโชค ศรีสุขจร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา มาพบแพทย์เพื่อให้ช่วยเหลือชีวิต หลังพยายามก่อเหตุสลดในบ้าน แต่แพทย์ระบุว่าได้เสียชีวิตแล้วก่อนที่มาถึงโรงพยาบาล ก่อนประสานตำรวจให้มาตรวจสอบ

จากการสอบถามญาติเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่แม่บ้านกำลังเข้าไปทำความสะอาดในบ้านพักส่วนตัวในพื้นที่ อ.เมืองนครปฐม ก็พบ ภญ.ญาดาภา ก่อเกตุดังกล่าว จึงรีบไปเรียกญาติมาดูคิดว่ายังมีชีวิต ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ทราบว่า ภญ.ญาดาภา เพิ่งแต่งงานเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ยังไม่มีบุตร

จาการสอบถามยังพบว่า ภญ.ญาดาภา มีประวัติป่วยซึมเศร้า โดยอยู่ในความดูแลของครอบครัว และสามีคอยเฝ้าระวังและทานยารักษามาโดยตลอด สำหรับในช่วงนี้เป็นช่วงที่เปิดสภา ทำให้ นายศุภโชค ต้องเดินทางเข้าประชุมสภา กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส