ระทึก! อาคารโรงงาน ย่านสมุทรปราการถล่ม หวิดทับคนงาน

10 ต.ค. 66

 

ระทึก! อาคารโรงงาน ย่านสมุทรปราการถล่มพัง หวิดทับคนงานต่างด้าว เคราะห์ดีวิ่งหนีทัน มีคนงานบาดเจ็บ 2 ราย 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 ต.ค. 66 ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ว่ามีอาคารภายในโรงงานฟอกหนังแห่งหนึ่ง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พังถล่มลงมา และมีคนงานได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยบัวหลวงและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งมีรั้วรอบขอบชิด ด้านในของโรงงานฟอกหนังแห่งนี้ พบว่ามีอาคารปูน 3 ชั้น เกิดพังถล่มลงมา เป็นนาบกอง และมีคนงานได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและให้ความช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ 

จากการสอบถามคนงานที่ได้รับบาดเจ็บให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ตนเองและเพื่อนร่วมงานที่เป็นต่างด้าวกำลังทำงานในอาคารที่พังถล่ม ประมาณ 5-6 คน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายตัวอาคารลั่น ก่อนจะเกิดการพังถล่มลงมาอย่างรวดเร็ว ตนเองและคนงานที่เหลือจึงพากันวิ่งหนีตายออกมาได้ทัน เคราะห์ดีไม่มีคนงานใดถูกอาคารพังทับร่าง ส่วนสาเหตุตนเองยังไม่ทราบ 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยามสอบถามผู้เกี่ยวข้องโรงงานแต่ยังไม่มีใครออกมาให้ข้อมูล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่ และรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส