เอฟซีส่งกำลังใจ รัวๆ "แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์ยาวปัญหาชีวิตคู่ แต่ยันรัก "ฟอร์ด" เหมือนเดิม

10 ต.ค. 66

"แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์ยาวเกี่ยวกับความรัก "การให้พื้นที่กับคนอื่นอย่างเกินขอบเขต ในที่สุดท้ายมักนำปัญหาและความไม่สบายใจมาสู่ชีวิตคู่" แฟนคลับส่งกำลังใจ รักแท้จะพาข้ามอุปสรรค

แฟนคลับแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ แพรรี่ ไพรวัลย์ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์ โดยเจ้าตัวทิ้งท้ายยืนยันว่ายังรักแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟอร์ด เหมือนเดิม แต่ก็มีข้อกังวลใจเกี่ยวกับตัวแฟนหนุ่ม โดยจากโพสต์ของแพรรี่ ไพรวัลย์ ระบุข้อความว่า

"ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด นอกจากอยากบอกว่า ดิฉันรักแฟนคนนี้ของดิฉันมากๆ มากเสียจนบางทีดิฉันก็แอบคิดแทนและแอบปกป้องเขาในหลายๆ เรื่อง ซึ่งเขาอาจไม่ได้คิดหรือมองมุมเดียวกับดิฉัน

กับแฟน ดิฉันไม่เคยห่วงเขาในเรื่องอะไร จะห่วงก็แต่ความใจกว้างและความเกรงใจคนอื่นของเขา จนหลายครั้ง ความใจกว้างและความเกรงใจที่ว่า ก็นำความลำบากใจมาให้กับตัวของเขาเอง

กับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น นี่ก็เป็นเพราะความเป็นห่วง แฟนดิฉันอาจไม่ได้มองแบบเดียวกันกับที่ดิฉันกำลังมองและรู้สึกเป็นกังวลอยู่ตอนนี้ (จริงๆ ก็สักพักหนึ่งแล้ว)

การให้พื้นที่กับคนอื่นอย่างเกินขอบเขต ในที่สุดท้ายมักนำปัญหาและความไม่สบายใจมาสู่ชีวิตคู่ อันนี้เป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ ที่ทางเป็นเรื่องที่ควรต้องคำนึงถึง การให้เกียรติและการนึกถึงหัวอกหัวใจ (ของคนที่รัก) เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะก็เมื่อเราตัดสินใจเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต

สำหรับดิฉัน ดิฉันรู้สึกแค่ว่า ความสัมพันธ์ทุกความสัมพันธ์จะยั่งยืนและงดงาม ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจขอบเขตและความชัดเจนของมัน เมื่อเข้าใจแล้วก็ให้เกียรติเคารพหรือแม้แต่ไม่พยายามล้ำเส้นไปในจุดที่เกินเลยต่อความชัดเจนของสัมพันธ์ที่มีอยู่
มันก็เท่านี้เองค่ะ ดิฉันคิดว่า ดิฉันเป็นคนค่อนข้างมีเหตุผลต่อทุกเรื่องในชีวิต รวมถึงเรื่องของความรักเช่นนี้ก็ด้วย

ปล. จนถึงตอนนี้ดิฉันก็ยังรักแฟนของดิฉันนะคะ"
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ