ยังไม่เจอร่าง สาวเมียนมาวัย 17 น้อยใจแม่ เรื่องทำงาน โดดแม่น้ำบางปะกง

7 ต.ค. 66

 

ยังไม่เจอร่าง หญิงสาวเมียนมา วัย 17 หลังร้องไห้น้อยใจแม่ เรื่องทำงาน ตัดสินใจโดด แม่น้ำบางปะกง กู้ภัยเร่งค้นหา แต่ยังไร้วี่แวว 

จากเหตุการณ์ที่ นายเสมา ความมานะ อายุ 19 ปี หนุ่มพลเมืองดี กระโดดลงไปในคลองท่าไข่ เพื่อช่วยเหลือ น.ส.พลอย อายุ 17 ปี สัญชาติเมียนมา ที่กระโดดสะพานข้ามคลองท่าไข่ บริเวณหลังตลาดบ่อบัว ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเวลา ประมาณ 21.30 น. คืนวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น 

โดยนายจ้างของ น.ส.พลอย เปิดเผยว่า น.ส.พลอยมีปัญหาทะเลาะกับแม่เรื่องการทำงาน ก่อนที่แม่ของ น.ส.พลอย จะเดินทางไปทำงานที่ จ.สมุทรสาครและทิ้งให้ น.ส.พลอยทำงานอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำกำลังพร้อมนักดำน้ำจำนวน 2 นาย ดำน้ำ เพื่อค้นหา โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงจึงยุติการค้นหา โดยไม่พบร่างของหญิงสาว 

ทั้งนี้มีภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับผ่านบนสะพานข้ามคลองช่วงเวลา21.14 น. เผยให้เห็นภาพ น.ส.พลอยกำลังเดินขึ้นมาบนสะพาน และกำลังเล่นโทรศัพท์ไปด้วย ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายก่อนที่น.ส.พลอยจะตัดสินใจกระโดดน้ำบนสะพานแห่งนี้ และมีพลเมืองดีวิ่งตามมาช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือ น.ส.พลอยเอาไว้ได้ 

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (7 ต.ค. 66) หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกค้นหา น.ส.พลอยอีกครั้ง โดยนำเรือจำนวน 2 ลำ พร้อมเจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราลงสำรวจออกค้นหาบนผิวน้ำตลอดสองฝั่งคลองออกไปสู่แม่น้ำบางบะกง ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้สำรวจตรวจสอบบริเวณกอจากตั้งแต่สะพานข้ามคลองท่าไข่ผ่านไปยังสะพานเสริมวิเศษ และสะพานวรรณยิ่งออกสู่แม่น้ำบางปะกงขึ้นไปยังทางทางฝั่งวัดแหลมใต้ถึงตลาดบ้านใหม่ร้อยปี ก่อนจะย้อนกลับไปทางฝั่งวัดโสธรฯ รัศมีไปกลับตลอด 2 ฝั่งแม่น้ำบางปะกงยาวกว่า 6 กิโลเมตร 

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการค้นหาย้อนกลับขึ้นมาในคลองกลับมาถึงจุดที่ตกนอกจากนี้ยังได้ทำการค้นหาตามคลองหลอดเล็กๆที่เชื่อมต่อมาที่คลองท่าไข่เนื่องจากน้ำในคลองท่าไข่มีช่วงเวลาน้ำขึ้นและน้ำลงจึงอาจเป็นไปได้ว่ากระแสน้ำอาจจะพลัดร่างของ น.ส.พลอยออกไปสู่แม่น้ำบางปะกง หรืออาจจะย้อนขึ้นไปอยู่ภายในลำคลอง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหานานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบร่างของ น.ส.พลอยแต่อย่างใด คาดว่าหากครบกำหนดเวลาที่ร่างกายไร้น้ำหนักแล้วร่างของ น.ส.พลอยอาจจะลอยขึ้นมาในช่วงเช้าของวันที่ 8 ต.ค. ซึ่งก็ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ตลอด 2 ฝั่งคลองและ 2 ฝั่งแม่น้ำบางปะกงให้ช่วยตรวจสอบหากพบร่างของ น.ส.พลอย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส