แม่ใจร้าย! ทิ้งทารกในห้องน้ำปั๊ม ศึกษาตัดสายสะดือจากเน็ต

7 ต.ค. 66

แม่ใจร้าย! ทิ้งทารก อายุ 4 วัน ในห้องน้ำปั๊ม ศึกษาตัดสายสะดือจากเน็ต อ้างพลาดไปมีสัมพันธ์กับรุ่นพี่ กลัวที่บ้านรู้ ก่อนคิดน้อยเอาลูกไปทิ้ง

จากกรณีที่มีแม่ใจร้าย นำเด็กทารกเพศหญิงอายุ 4 วัน ไปทิ้งไว้ในห้องน้ำหญิงของ ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แถว ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เมื่อเวลาประมาณ 19.12 น. วันที่ 6 ต.ค. 66 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ต่อมากลางดึกคืนเดียวกันมีหญิงรายหนึ่ง แจ้งไปยัง ส.อ.เอกพันธ์ ลายกิ่ง หน.กู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี จุดบริการ อ.หนองหาน แสดงตัวว่าเป็นแม่เด็กทารก ตอนนี้สำนึกผิด และต้องการรรับตัวทารกกลับไปเลี้ยงเองตามปกติ 

ล่าสุดวันที่ 7 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลหนองหาน จ.อุดรธานี ภายหลังทราบว่า แม่ของทารกหญิงเดินทางมา เพื่อขอรับลูกสาวกลับไป แต่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลยังไม่อนุญาตให้รับเด็กกลับไปได้ เพราะต้องให้ตำรวจ พร้อมด้วยสหวิชาชีพเข้ามาสอบสวนเสียก่อนว่ามีความพร้อมที่จะเลี้ยงเด็กได้หรือไม่ 

โดยแม่รายนี้ชื่อ น.ส.น้อย นามสมมติ อายุ 22 ปี ชาว อ.หนองหาน ทำได้เพียงเข้าไปให้นมลูกได้ในเบื้องต้นเท่านั้น และจากการสอบถาม น.ส.น้อย เล่าว่า ตนมีลูกคนแรกเป็นหญิงตอนนี้อายุ 2 ขวบ ซึ่งก็ได้แยกทางกับสามีคนแรกแล้ว ส่วนทางบ้านพ่อเสียชีวิต และแม่ไปทำงานต่างประเทศ มีแต่ญาติช่วยกันดูแล 

ก่อนหน้านี้ตนไปทำงานในตัวเมืองอุดรธานีแล้วรู้จักชายรุ่นพี่คนหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าเป็นคนจังหวัดไหน จากนั้นมีความสัมพันธ์กัน จนตนรู้ว่าท้อง ก่อนกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งก็ไม่บอกใครให้รู้ จนกระทั่งคลอดลูก ตนก็ศึกษาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต ทำการตัดสายสะดือลูกสาวคนที่สองเอง หลังจากนั้นก็คิดอะไรไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป จึงได้นำลูกสาวคนที่สองมาทิ้งไว้ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน 

“ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงกว่า ด้วยความเป็นแม่จึงได้ย้อนกลับมาจะเอาลูกสาวกลับบ้าน แต่ก็ไม่พบแล้ว จึงได้โทรไปโรงพัก สอบถามตำรวจ ทำให้ทราบว่าลูกสาวถูกนำไปไว้ที่โรงพยาบาลหนองหาน พอเช้าวันนี้มาหาลูกสาว แต่พยาบาลบอกให้นมลูกสาวเสียก่อน ซึ่งลูกสุขภาพแข็งแรงดี เลี้ยงง่าย ส่วนพ่อของเด็ก ไม่เคยบอกว่าท้องกับเขาได้โทรไปบอกเขาเมื่อเช้าว่าท้องกับเขาและคลอดลูกออกมาแล้ว แต่พ่อของเด็กบอกว่าไม่ว่างคุย เพราะทำงานอยู่และไม่บอกว่าเขาอยู่ที่ไหน ส่วนทางบ้านตนก็ทราบเรื่องแล้ว กำลังเดินทางมา เพื่อปรึกษาหาทางออกให้ดีที่สุด”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส