เค ร้อยล้าน ป่วนราชดำเนิน ตำรวจช่วยเงิน 150 บาท นั่งแท็กซี่กลับบ้าน

7 ต.ค. 66

 

เค ร้อยล้าน ป่วนราชดำเนิน ตำรวจช่วยเงิน 150 บาท นั่งแท็กซี่กลับบ้าน พบ ทำลายต้นไม้ ทรัพย์สินกรุงเทพมหานคร              

วันที่ 7 ต.ค. 66 พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า ช่วงสายวานนี้ (6 ต.ค.) เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สำราญราษฎร์ ได้รับแจ้งเหตุบุคคลก่อความชุลมุนวุ่นวาย ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง สาขาถนนราชดำเนิน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบ เค ร้อยล้าน หรือนาย คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อายุ 48 ปี ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม กำลังเอะอะโวยวายด่าทอผู้คนอยู่ภายในร้าน เบื้องต้นไม่มีทรัพย์สินใดๆในร้านเสียหาย และไม่มีประชาชนได้รับความเสียหาย 

จากการกระทำดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เชิญตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และทำประวัติเอาไว้ ทั้งนี้เมื่อ เค ร้อยล้าน มีอาการใจเย็นลงแล้ว ได้แจ้งว่า ไม่มีเงินกลับบ้าน ทางสารวัตรป้องกันและปราบปราม ประจำผลัด จึงได้มอบเงินให้ 150 บาท เพื่อให้เจ้าตัวเรียกแท็กซี่กลับที่พัก กระทั่งทราบข้อมูลในภายหลังอีกว่า ช่วงเช้ามืดวันเดียวกัน นาย คเณศพิศณุเทพ ได้ไปก่อเหตุทำลายต้นไม้ ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางกรุงเทพมหานครได้รับความเสียหายบนถนนราชดำเนิน ในพื้นที่ สน.ชนะสงคราม เรื่องนี้ทางผู้อำนวยการเขตพระนครได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว 

พ.ต.อ.ทศพล กล่าวต่อว่า อีกทั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เค ร้อยล้าน ได้ไปในพื้นที่ ถนนราชดำเนิน และได้เอะอะโวยวายทำลายต้นไม้อีก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมเพื่อยุติเหตุ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงไปที่เกิดเหตุ บริเวณถนนราชดำเนิน ตรงแยกก่อนขึ้นสะพานพระปิ่นเกล้า สภาพที่เกิดเหตุ มีต้นไม้เสียหายเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ และมีสปอร์ตไลท์ส่องไฟหัก 1 อัน

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส