ศรีสุวรรณ จับโป๊ะถ้าทักษิณป่วยจะแซะตระกูลอยู่บำรุงได้อย่างไร จี้คุกแจง

6 ต.ค. 66

ศรีสุวรรณ จี้ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ชี้แจงถ้า ทักษิณ ป่วยจริงจะออกมาแซะตระกูลอยู่บำรุงได้อย่างไร

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า จากกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ออกมาประกาศตัดขาดจากนักโทษเด็ดขาดชาย ทักษิณ ชินวัตร หลังรู้ว่า ทักษิณกล่าวกับคนใกล้ชิดว่า ร.ต.อ.เฉลิม และ นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย กวนโอ๊ย ทำให้ไม่มีตำแหน่งใด ๆ ในรัฐบาลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น

กรณีดังกล่าว เป็นหลักฐานที่ทำให้เป็นที่สงสัยว่า การที่แพทย์โรงพยาบาลตำรวจวินิจฉัยให้นายทักษิณนอนรักษาตัวอยู่ รพ.ตำรวจ ไม่สามารถโอนไปรักษาตัวที่ รพ.ราชทัณฑ์ได้เพราะเจ็บป่วยหนักหลายโรคและต้องผ่าตัดด้วยนั้น เหตุใดนายทักษิณจึงมาพูดคุยกับคนภายนอกและยุ่งเกี่ยวกับการเมืองในขณะนี้ได้ หรือว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดนี้เป็นเพียงละคร ร่วมกันจัดฉากให้ทักษิณนอนป่วย เพื่อไม่ให้ถูกจองจำในคุกเท่านั้นใช่หรือไม่

กรณีดังกล่าว จะมีข้อเท็จจริงเป็นเช่นใดนั้น อธิบดีกรมราชทัณฑ์จะต้องออกมาชี้แจงต่อสังคมให้สิ้นกระแสสงสัย อีกทั้งควรต้องนำเครื่องตรวจสอบการใช้คลื่นโทรศัพท์ออกมาจากห้องรอยัลสูท  1401 รพ.ตำรวจ ด้วย เพราะคนป่วยที่ถูกจำคุก จะใช้โทรศัพท์สั่งการไปยังบุคคลใด ๆ มิได้ อีกทั้ง กกต.ควรจะต้องทำงานเชิงรุกรีบเข้าไปตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย เพราะอาจเกี่ยวข้องกับพรรคการเมือง จะมัวทำทองไม่รู้ร้อนไม่ได้ เพราะการกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายการฝ่าฝืน ม.28-ม.29 ของ พรป.พรรคการเมือง 2560 ได้

ขอเตือนทุกองคาพยพที่เกี่ยวข้องให้สำเหนียกรู้ด้วยว่า ความลับไม่มีในโลก หากมีความพยายามที่จะรวมหัวกันช่วยเหลือนักโทษเด็ดขาดชายดังกล่าวแล้วไซร้ หากจับได้อนาคตทางราชการของผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดคงต้องจบเห่แน่ ๆ คอยดูกันต่อไป นายศรีสุวรรณกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส