ทึ่ง! สาวโคลอมเบียเปิดใจ ร่วมหลับนอนกับผีนาน 20 ปี บอกเลิกหลังเห็นหน้า

5 ต.ค. 66

ทึ่งทั่วโลก! สาวโคลอมเบียเปิดใจ ร่วมหลับนอนกับผีมานานกว่า 20 ปี เห็นหน้าผีถึงกับตกใจ ขอยุติความสัมพันธ์ทันที

5 ต.ค.2566 สำนักข่าวต่างประเทศ The Mirror เผยเรื่องราวสุดทึ่งของหญิงสาวรายหนึ่งชาวโคลอมเบีย ที่เธออ้างว่าเธอนอนกับผีมาแล้ว 20 ปี

Paola Flórez กล่าวว่าความสัมพันธ์ของเธอกับผีเริ่มต้นเมื่อเธอยังเด็ก และนำไปสู่ค่ำคืนอันแสนโรแมนติกร่วมกันตลอดสองทศวรรษ เธอไปไกลถึงขั้นอ้างว่าวิญญาณเป็นผู้ริเริ่มมันอยู่เสมอ

เธอแบ่งปันเรื่องราวนี้ผ่านทางรายการทีวีหนึ่งของช่อง Canal 1 สถานีโทรทัศน์ของโคลอมเบีย เธอเล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเธอยังเด็ก อายุประมาณ 14 ปี “วันหนึ่ง ฉันกำลังนอนอยู่ รู้สึกว่ามีมือขยับจากเท้ามาสู่หน้าอก แปลกมาก ฉันกลัว ตั้งแต่นั้นมา เขาก็เริ่มเข้ามาหาฉัน เหมือนวิญญาณมามีเพศสัมพันธ์กับฉัน”

เธอยอมรับว่าเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดเร่าร้อนนั้นทุกคืน จนกระทั่งเธอได้เห็นใบหน้าของผี เธอจึงไม่อยากสานความสัมพนธ์นี้อีกต่อไป เธอเผยว่า “ครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นหน้าเขา คือตอนที่ฉันไม่อยากทำต่อ”

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บ้างก็ว่าเธอควรไปพบจิตแพทย์ เพื่อทำการตรวจสุขภาพจิต ขณะที่ Jairo Urbex" ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตศาสตร์ เชื่อว่าเรื่องราวของ Flórez นั้นน่าเชื่อถือ โดยเสริมว่าเธอน่าจะกำลังมีความสัมพันธ์กับ "incubus" (ชื่อของปีศาจ)

อ่านข่าวต้นฉบับคลิกลิงก์ได้ที่นี่ :  The Mirror

ข้อมูลอ้างอิงจาก : The Mirror

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม