ตามหาหญิงป่วยจิตเวช และลูกชายวัย 4 ขวบ

4 ต.ค. 66

ตามหาคนหาย หญิงป่วยจิตเวช พร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ หายออกจากบ้าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี คาดมุ่งหน้าวัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี แม่วอนโลกโชเชียลช่วยตามหา

วันนี้ 4 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายขวัญชัย ถิระศิลป์ คณะกรรมการบริหารมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้นำภาพหญิงสาวพร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ มาโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก “อาจารย์ขวัญชัย ถิระศิลป์” เพื่อให้ประชาชนช่วยกันสังเกตเนื่องจากแม่และลูกหายตัวออกไปจากบ้านโดยไม่มีใครทราบว่าไปไหน

ซึ่งนายขวัญชัย ได้ระบุข้อความว่า ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ ด้วยมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  ได้รับแจ้งคนหาย  ซึ่งได้หายออกจากบ้านบริเวณ ตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ผู้ที่หายออกจากบ้านไปเป็นหญิงอายุ 28 ปี พร้อมบุตรชายอายุ 4 ขวบ

ลักษณะการแต่งกายของหญิงดังกล่าว  สวมเสื้อสีขาว  กางเกงช้าง  เป็นผู้ป่วยสติไม่สมบูรณ์ ขึ้นรถโดยสารจากหน้าธนาคารออมสิน  สาขาอำเภอบ่อพลอย มุ่งหน้าอำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี  ส่วนลูกชายอายุ 4 ปี  วันที่สูญหายสวมเสื้อสีเหลืองหรือสีส้ม ซึ่งทางญาติคาดว่าหญิงดังกล่าวพร้อมลูกอาจจะลงรถในระหว่างเส้นทางแต่ไม่มั่นใจว่าเป็นที่ใด 

โดยก่อนออกจากบ้านไปไม่ได้แจ้งให้ใครทราบว่าจะไปไหน   ซึ่งทางญาติตรวจพบจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าธนาคารออมสิน  ว่าได้ขึ้นรถเมล์  มุ่งหน้าเข้าอำเภอเมืองกาญจนบุรี ในเวลา 06.11 น.ของวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ส่วนสถานที่ที่ญาติได้สงสัยว่าอาจจะไปคือวัดพระธรรมกาย  ตำบลคลองสาม  จังหวัดปทุมธานี  โดยถ้าผู้ใดพบเห็น  โปรดแจ้งกลับที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  หมายเลขโทรศัพท์ 089-533-5320 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นางสุนิษา แม่ของผู้ที่หายตัวไป เปิดเผยว่า ลูกสาวที่หายตัวไป ชื่อ น.ส.มิณรศิลป์ อายุ 28 ปี ส่วนหลานชายชื่อน้องตุ้มบุญ อายุ 4 ขวบ ซึ่งลูกสาวมีอาการป่วยทางจิตเวช ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ

โดยประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่ยอมกินยา เมื่อแม่เอาไปให้กินลูกสาวก็เอาไปซ่อนไว้  แต่ถึงแม้ว่าลูกสาวจะไม่ได้กินยาก็ยังพูดจากันรู้เรื่องอยู่ ซึ่งการหายตัวไปของลูกสาวกับหลานชายในครั้งนี้ แม่เชื่อว่าลูกสาวอาจจะไปปฏิบัติธรรมที่วัดพระธรรมกาย เพราะกว่า 10 ปีที่ผ่านมาลูกสาวได้ไปปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี อยู่เป็นประจำ และก่อนที่ลูกสาวจะหายตัวไปนั้นสามีของลูกสาวได้โอนเงินให้ 200 บาท เชื่อว่าคงจะใช้เป็นค่ารถในการเดินทาง

แต่อย่างไรก็ตามตนมีความเป็นห่วงลูกสาวและหลายชายเป็นอย่างมาก จึงขอให้พี่น้องประชาชนช่วยสังเกตลักษณะการแต่งกาย หรือเห็นแม่ลูกที่มีลักษณะคล้ายกับในภาพ ขอให้แจ้งให้แม่ทราบได้ที่เบอร์โทร 065-3914147 หรือเบอร์โทรของเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรีตามหมายเลขข้างต้น และขอวิงวอนสังคมโลกโซเชียลช่วยตามหาอีกทางหนึ่งด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส