ขับรถหลงทางตกทะเลที่สัตหีบ เสียชีวิต 2 ราย

4 ต.ค. 66

นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ ขับรถหลงทางตกทะเลสัตหีบ รอดหวุดหวิด 1 ราย เสียชีวิต 2 ราย

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 4 ต.ค.66 ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ พุ่งตกลงทะเล บริเวณท่าเรือเฟอรี่ สัตหีบ - เกาะสมุย ท่าเรือจุกเสม็ด ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง นายพิชิต เกรียกกุทัณท์ หัวหน้าชุดหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นำเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ฯ เร่งให้การช่วยเหลือ พบผู้รอดชีวิต 1 คน และเสียชีวิต 2 คน

ที่เกิดเหตุเป็นแนวเขื่อนกันคลื่น บริเวณทางลาดลงไปเพื่อลงเรือเฟอรี่ พบร่องรอยรถยนต์ตกลงไปในทะเล พบ นายรวีภาพ อายุ 20 ปี 1 ในผู้รอดชีวิต ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนและเพื่อน ๆ รวม 4 คน ได้เดินทางมาจากกรุงเทพ เพื่อมาเที่ยวในพื้นที่สัตหีบ รวม 4 คน เป็น ชาย 1 คน หญิง 3 คน หลังจากเลิกเที่ยวได้ขับรถยนต์ โตโยต้า สีบอร์น มาส่งเพื่อนหญิงคนหนึ่งที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ โดยตนและเพื่อนนั่งมาด้านหลังคนขับ จากนั้นเพื่อนได้ขับรถกลับออกมา แต่ปรากฏว่าขับหลงทาง เข้าไปทางท่าเรือจุกเสม็ด ได้อย่างไรไม่ทราบ จึงเกิดการถกเถียงกันอยู่ในรถ จนกระทั่งรถยนต์ตกลงไปในทะเลโดยไม่รู้สึกตัว ตนตกใจมากจึงได้ถีบกระจกรถและดันตัวรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนเพื่อนหญิงสองคนคือ คนขับ และคนนั่งข้างคนขับติดอยู่ในรถจมลงไปใต้ทะเล

เบื้องต้น จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด มีภาพรถยนต์ตกลงไปในทะเลบริเวณดังกล่าวจริง จึงได้ประสานหน่วยงานกองทัพเรือ เพื่อลงพิสูจน์ทราบและนำซากรถยนต์ขึ้นมา และหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส