อุทาหรณ์! ประตูเลื่อนอัตโนมัติหนีบร่างหนูน้อย 4 ขวบ อาการโคม่า

3 ต.ค. 66

อุทาหรณ์ครั้งใหญ่! ประตูเลื่อนอัตโนมัติหนีบร่างหนูน้อย 4 ขวบ อาการโคม่า ใบหน้าเริ่มเป็นสีม่วง และมีอาการหยุดหายใจ

3 ต.ค.2566 สื่อต่างประเทศ SAO Star รายงานเรื่องราวอุทาหรณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ให้กับพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีลูกเล็ก โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.ย.2566 เวลา 17.00 น. ในเขตบูลอง เมืองเบียนฮวา จังหวัดด่งนาย ประเทศเวียดนาม ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น หนูน้อย 4 ขวบ ขณะกำลังวิ่งเล่นอยู่ที่ลานหน้าบ้านอย่างสนุกสนาน  ในขณะนั้นที่อัตโนมัติกำลังปิดลงอย่างช้าๆ

ประตูหนีบ
Credit : SAO Star

 

เมื่อประตูอัตโนมัติใกล้ปิดสนิท หนูน้อยได้วิ่งเล่นไปใกล้ประตูเพื่อมองไปที่ถนน ร่างของหนูน้อยอยู่ระหว่างช่องที่ประตูจะปิดทับพอดี ทำให้ถูกประตูอัตโนมัติหนีบเข้าที่ร่างอย่างจัง กว่าครอบครัวจะรู้และเข้าช่วยเหลือก็ผ่านไปประมาณ 5 นาที ทำให้หนูน้อย 4 ขวบมีอาการโคม่า ใบหน้าเริ่มเป็นสีม่วง และมีอาการหยุดหายใจ ทางครอบครัวจึงรีบส่งตัวหนูน้อยเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน

เด็ก
Credit : SAO Star

ขณะเข้ารับการรักษา เด็กหญิงอยู่ในอาการโคม่า หายใจมีเสียงหวีด หน้าเป็นสีม่วง และมีอาการหายใจลำบาก เนื่องจากถูกกดทับนานประมาณ 5 นาที ส่งผลให้สมองขาดออกซิเจน แพทย์จึงรีบให้ออกซิเจนและทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ผ่านไปประมาณ 3-4 ชั่วโมง หนูน้อยมีการรับรู้ดีขึ้น ลืมตาขึ้น ร้องไห้เสียงดัง และค่อยๆ จดจำครอบครัวของตนเองได้ และอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

ข้อมูลอ้างอิงจากSAO Star

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม