ไว้ใจไม่ได้ ระวังแก๊งซาเล้ง ตระเวนขโมยของ 

3 ต.ค. 66

 เตือนภัยแก๊งซาเล้งเก็บของเก่า อาลาวาดตระเวนขโมยของตอนกลางคืน ที่ จ.นนทบุรี

นายเอกลักษณ์ หรือเจ อายุ 44 ปี อาชีพ พนักงานบริษัท เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง ว่าถูกแก๊งคนร้ายขี่ซาเล้ง 2 คัน 4 คน (มีเด็ก 1 คน) ก่อเหตุขโมยสิ่งของเครื่องใช้ทั่วไปที่วางอยู่ตามซอกตึกของบริษัทแห่งหนึ่งย่านไทรม้า ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เดินค่อย ๆ ยกของขึ้นรถซาเล้งก่อนหลบหนีไป

นายเอกลักษณ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุฝนตก ตนปิดบริษัทแล้วกลับบ้านตามปกติ วันต่อมาเปิดบริษัทพบว่าของใช้ที่วางไว้ตามซอกตึกหายไปหลายอย่าง อาทิเช่น ไม้กวาด สายยาง ผ้าชามัวร์ เหล็กเกี่ยวประตูม้วน จึงเปิดดูกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุ วันที่ 28 ก.ย. 66 เวลาประมาณ 01.20 น. พบคนร้ายขับขี่รถซาเล้งมา 2 คัน มีชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน และเด็กอีก 1 คน จอดรถแล้วเดินเข้าไปที่ซอกตึก หยิบสายยาง และเหล็กเกี่ยวประตูม้วน ตามที่ตนได้กล่าวไปข้างต้น เดินวบาย ๆ เลือกของเหมือนช็อปปิ้ง อุ้มเด็กขี่หลังเดินไปมา แล้วขนของขึ้นรถซาเล้งขับหลบหนีไป ซึ่งการแต่งตัวของคนร้ายจะใส่หมวกกันทุกคน ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปไม่ได้มีราคามากมายแต่ตนต้องเสียเวลามานั่งซื้อใหม่ และบางอย่างก็หาซื้อยาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งความไว้แล้ว พร้อมประสานให้ชุดสืบสวนลงพื้นเกิดเหตุที่ไล่กล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี ตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายคาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส