ผบ.ทบ. เซ็นคำสั่ง แบ่งงาน ผช.ผบ.ทบ.-เสธ.ทบ.-รอง เสธ.ทบ.

2 ต.ค. 66

ผบ.ทบ. เซ็นคำสั่ง กำหนดหน้าที่ และแบ่งมอบความรับผิดชอบสายงานให้ ผช.ผบ.ทบ.-เสธ.ทบ.-รอง เสธ.ทบ. 

วันที่ 2 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก กองทัพบกว่า พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ลงนามในคำสั่งกองทัพบก (เฉพาะ) ที่ 1160/66 เรื่อง การปฏิบัติหน้าที่ ผช.ผบ.ทบ., เสธ.ทบ. และ รอง เสธ.ทบ. 

โดยมีรายละเอียดว่า ตามที่มีประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง ให้นายทหารรับราชการ ลงวันที่ 30 ส.ค.66 นั้น เพื่อให้การดำเนินงานด้านเอกสารในกองบัญชาการกองทัพบก เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้ปฏิบัติดังนี้ 1. ยกเลิก คำสั่ง ทบ. (เฉพาะ) ที่ 1111/65 ลงวันที่ 16 ก.ย. 65 เรื่อง การปฏิบัติหน้าที่ ผช.ผบ.ทบ., เสธ.ทบ. และ รอง เสธ.ทบ. 2. ให้กำหนดหน้าที่ และแบ่งมอบความรับผิดชอบสายงานให้แก่ ผช.ผบ.ทบ., เสธ.ทบ.และ รอง เสธ.ทบ. ถือปฏิบัติดังนี้ 

พล.อ.อุกฤษฏ์ บุญตานนท์ ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง ผช.ผบ.ทบ. คนที่ 1 รับผิดชอบงานและเอกสารในสายงานกำลังพล, พล.อ.ธราพงษ์ มะละคำ ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง ผช.ผบ.ทบ. คนที่ 2 รับผิดชอบงานและเอกสารในสายงานการส่งกำลังบำรุง, พล.อ.พนา แคล้วปลอดทุกข์ ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง เสธ.ทบ รับผิดชอบงานและเอกสารในสายงานการข่าวและกิจการต่างประเทศ สายงานยุทธการ การฝึกและศึกษาทางทหาร สายงานกิจการพลเรือน และสายงานปลัดบัญชี 

พล.ท.ธวัชชัย ตั้งพิทักษ์กุล ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รอง เสธ.ทบ. คนที่ 1 รับผิดชอบงานและเอกสารในสายงานกำลังพล, พล.ท.ดิเรก บงการ ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รอง เสธ.ทบ. คนที่ 2 รับผิดชอบงานและเอกสารในสายงานการข่าวและกิจการต่างประเทศ, พล.ท.ธงชัย รอดย้อย ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รอง เสธ.ทบ.คนที่ 3รับผิดชอบงานและเอกสารในสายงานยุทธการ, พล.ท.บรรยง ทองน่วม ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รอง เสธ.ทบ. คนที่ 4 รับผิดชอบงานและเอกสารในสายงานส่งกำลังบำรุง และ พล.ท.นุกูล โล่ห์ประเสริฐ ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รอง เสธ.ทบ. คนที่ 5รับผิดชอบงานและเอกสารในสายงานกิจการพลเรือน ทั้งนี้ตั้งแต่ 1 ต.ค. 66 เป็นต้นไป

 

ผบ.ทบ. เซ็นคำสั่ง แบ่งงาน ผช.ผบ.ทบ.-เสธ.ทบ.-รอง เสธ.ทบ.

ผบ.ทบ. เซ็นคำสั่ง แบ่งงาน ผช.ผบ.ทบ.-เสธ.ทบ.-รอง เสธ.ทบ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส