วินาทีช่วงเสริมสวยหนีตาย กู้ชีพเมาขับรถชนดะ

2 ต.ค. 66

วินาที หนีตาย !! คนขับรถกู้ชีพของเทศบาลเมาเหล้าแล้ว ซิ่งแหกโค้ง ชนดะ ช่างเสริมสวย กำลังยืนสั่งก๋วยเตี๋ยวข้างทางออกตัววิ่งหนีทัน หวิดเกิดโศกนาฏกรรม 


กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่นางสาวมันทนา หมีแก้ว หรือ เจน อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเสริมวิ่งหนีตายจากอุบัติเหตุรถยนต์กู้ชีพหมายเลขทะเบียนกจ 4031 ลำพูน ซึ่งเป็นรถกู้ชีพของเทศบาลตำบลทากากาศ อำเภอแม่ทา จ.ลำพูน ซึ่งมีนายอนุรักษ์ อากาศอายุ43ปี เป็นคนขับขับแหกโค้งชนร้านหมี่เกี๊ยว รวมถึงชนรถยนต์ของชาวบ้านและป้ายบอกทางเสียหาย

โดยคนขับมีสภาพเมาสุรา เหตุเกิดช่วงเวลา 14.00 น.ของวันที่ 30 ก.ย.66 ขณะที่นางสาวมันทนา กำลังยืนสั่งก๋วยเตี๋ยว เมื่อเห็นรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งมาจึงวิ่งหนีจนรอดตายหวุดหวิด

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนางสาวมันทนา ผู้ที่ปรากฎในคลิป เธอเล่าว่า ตนเปิดร้านเสริมสวยอยู่ใกล้กับร้านก๋วยเตี๋ยว ขณะที่กำลังยืนสั่งก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น สังเกตเห็นรถยนต์กู้ชีพของเทศบาลทากาศวิ่งมาด้วยความเร็วแหกโค้งมา ตอนนั้นเห็นท่าไม่ดีจึงออกมา จังหวะนั้นรถยนต์กู้ชีพก็พุ่งมาชนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวพอดี ตนวิ่งหนีออกมาทันแค่เสี้ยววินาที ทำให้รอดตายหวุดหวิด ล่าสุดได้ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์แล้ว

อยากจะฝากเตือนทุกคนที่ขับรถว่าอย่าดื่มสุรา เพราะอาจะจะทำให้เพื่อนร่วมทางและคนที่ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บหรือพิการได้ เดชะบุญครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต มีเพียงคนขับที่ได้รับบาดเจ็บและชาวบ้านอีกคนที่วิ่งหนีได้รับบาดเจ็บที่มือ เนื่องจากหกล้มระหว่างวิ่งหนี

ในเหตุการณ์ดังกล่าวยังมีถังเเก๊สของร้านบะหมี่เกี้ยวรั่วอีกด้วย ทำเอาระทึกกันไปหมด

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.เกรียงเดช ปัญญาเหล็ก รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทากาศ ได้ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเรียกผู้เสียหายทั้งหมดมาสอบสวนอีกครั้ง ทางด้านเทศบาลทากาศ ผู้ขับรถคันดังกล่าวได้ถูกตั้งกรรมการสอบสวนเพื่อเอาผิดแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส