แท็กซี่ถอนหายใจ ถามผู้โดยสารหนักเท่าไหร่ ก่อนบอกไม่น่ารับเลยกลัวโช้กแตก!

1 ต.ค. 66

ขอโทษที่หนูอ้วนนะคะ! ผู้โดยสารพ้อ ถูกแท็กซี่ถอนหายใจก่อนถามน้ำหนักเท่าไร บอกไม่น่ารับขึ้นมาเลยกลัวรถพัง ไม่คุ้มค่าซ่อม

จากรณีของผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งโพสต์เรื่องราวของตัวเองหลังจากที่โดนแท็กซี่พูดใส่ว่า "ไม่น่าจอดรับเลย" เนื่องจากกลัวรถของตัวเองจะเสียหายอาจต้องซ่อมในราคา 3 - 4 พันบาท เพราะน้ำหนักตัวของเธอหนักถึง 100 กิโลกรัม

โดยเหตุการในคลิปเธอได้ปะทะคารมณ์กับคนขับหลังถูกถามเรื่องของนำหนักตัว เธอจึงถามกลับไปว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าไม่รับ จะได้ไม่ต้องขึ้นมา ทั้งยังทำให้เธอเสียความรู้สึก พร้อมกับบอกว่าถ้าโชเฟอร์ไม่สบายใจเธอจะได้ลงจากรถพร้อมกับจ่ายค่าโดยสาร

นางสาวเอ (นามสมมติ) เปิดใจกับผู้สื่อข่าวต่อเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตนได้ไปกินอาหารแห่งหนึ่งแล้วจะเรียกแท็กซี่กับบ้านตอนนั่งแท็กซี่ คนขับก็เริ่มทอนหายใจ ตนก็คิดว่างคงไม่มีอะไรจึงเล่นโทรศัพท์ปกติ และคนขับก็เริ่มมองกระจกหลังและถามว่า น้องน้ำหนักเท่าไหร่ ตนจึงตอบไปว่า 100 กิโลฯ ตนยังคิดในใจว่าเขาคุยตลกเล่น จึงคุยขำไป

ต่อมาคนขับเริ่มถามคำถามที่ 2 และพูดว่า "พี่ไม่เชื่อหรอกอย่างน้อย 180 อย่างต่ำ" ตนเริ่มรู้สึกไม่ปกติแล้ว และคนขับก็พูดว่า "ตอนแรกพี่เห็นน้องพี่จะไม่รับแล้วเพราะว่าน้องอ้วน พี่กลัวรถโช้กพี่พัง ถ้าเปลี่ยนโช๊ค 3,000-4,000 มันไม่คุ้ม"

หลังได้ยินประโยคนั้น นางสาวเอบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจ และบอกกับคนขับว่า "ขอโทษที่หนูอ้วน แต่ทำไมพี่ไม่บอกหนูตั้งแต่ตอนแรกคะ หนูจะได้ไม่ขึ้น" ตนจึงตัดสินใจจ่ายค่าโดยสาร 100 บาทและลงรถ

"ตอนนั้นสภาพจิตใจเราแย่มาก เพราะไม่น่าจะมาพูดจาแบบนี้ใส่เรา และหลังจากนั้นหนูก็ได้โทรไปแจ้ง 1584 แจ้งกรมขนส่ง แต่ก็ยังไม่มีอะไร" นางสาวเอกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส