ครูตบนักเรียนเพราะไม่เรียกว่าแม่ พนมมือไหว้ขอโทษแล้วแต่ยังตบซ้ำ

28 ก.ย. 66

วิจารณ์เดือด! ครูตบนักเรียน จนแมสก์หลุดเพราะไม่เรียกว่า "แม่" เด็กพนมมือขอโทษแล้วแต่ยังง้างมือตบซ้ำ ศิษย์เก่าขุดพฤติกรรม ชอบให้กราบก่อนเรียน

เมื่อวันที่ 28 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ซึ่งมีครูในโรงเรียนใช้ความรุนแรงต่อนักเรียนโดยการตบเข้าที่ใบหน้า เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กชายไม่ยอมเรียกตนว่า "แม่" และบอกกับตนว่า "ผมมีแม่คนเดียว"

new5_9

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า "หลานชายเราโดนครูตบหน้าอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ครูให้เรียกว่าแม่ แต่หลานตอบว่าผมมีแม่คนเดียว หลานได้ขอโทษแล้วครูยังตบซ้ำ มันเกินไปไหมคะ รร.สาธิตชื่อดังย่านรามคำแหง"

1695875156844

ภาพของเหตุการแสดงให้เห็นว่า ครู ได้เดินจูงแขนของนักเรียนชายมาที่หน้าบันได ก่อนที่ง้างมือตบเข้าที่ใบหน้า จนทำให้แมสก์ที่สวมอยู่หลุดออกมา ต่อมาครูหญิงคนดังกล่าวก็ตบเข้าที่หน้าของเด็กชายอีกครั้ง ก่อนที่จะมีครูอีกคนเดินเข้ามาห้ามเหตุการณ์เอาไว้

ครูตบนักเรียน

ภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ลงสู่โลกออนไลน์ ก็ได้มาการสะท้อนเรื่องราวจากศิษย์เก่าของโรงเรียนดังกล่าวต่อครูคนนี้ว่า พฤติกรรมของครูรายนี้ มักจะอวดเบ่ง บังคับให้เด็กเรียกแม่ ให้กราบก่อน-หลังเข้าเรียน พูดจาหยาบคาย และทำร้ายเด็กทั้งหยิก ทั้งต่อย จนเกิดความสงสัยว่าทำไมครูรายนี้จึงยังไม่ถูกลงโทษเสียที

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นยังคงเงียบหาย จนกระทั่งทางโรงเรียนเรียกพบผู้ปกครอง ทางผู้ปกครองจึงต้องการคำชี้แจงจากทางโรงเรียนะ

ครูตบนักเรียน

ครูตบนักเรียน

ครูตบนักเรียน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส