สลด! ยายวัย 90 ปีป่วยอัลไซเมอร์ เดินหายคลาดสายตาลูก พบอีกทีเป็นศพในสระน้ำ

28 ก.ย. 66

สลด! ยายวัย 90 ปีป่วยอัลไซเมอร์ เดินหายคลาดสายตาลูก พบอีกทีเป็นศพในสระน้ำ เจ้าหน้าที่ส่งร่างชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง

28 ก.ย. 2566 เวลา 08.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในสระน้ำ บ้านหนองหัวช้าง หมู่ที่ 8 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงรุดออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมาย

ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่กลางหมู่บ้าน มีระดับน้ำลึกกว่า 4 เมตร พบมีผู้จมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในสระ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ ทราบชื่อต่อมา ชื่อนางจิ๊บ สงวนนามสกุล  อายุ 90 ปี ที่อยู่หมู่ 8 ตำบลนิคม อำเภอพิมาย

ยายจมน้ำดับ

ซึ่งจากการสอบถามนางแดง สงวนนามสกุล อายุ 65 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ยายมีอาการป่วยหลงลืมอัลไซเมอร์ ชอบเดินหายออกไปจากบ้านอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินหายออกจากบ้านไป ซึ่งตนเองก็เห็นว่าผู้ตายเดินไปตามถนน กำลังจะวิ่งออกมาดูแต่ก็ไม่ทัน ไม่รู้ว่า ผู้เป็นแม่เดินไปทางไหน โดยหายไปตั้งแต่เมื่อวาน (27 ก.ย.66) ช่วงเย็น กระทั่งมาพบศพผู้เป็นแม่จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในสระ ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้ตายส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลพิมาย เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส