คิดว่าควักปืนที่ไหนได้ หนุ่มหื่นยืนสไลด์หนอน

26 ก.ย. 66

หนุ่มหื่นยืนสไลด์หนอนหน้าร้านเสริมสวยกลางดึก แถมยังกวักมือเรียกเจ้าของร้านไปดู  ก่อนขับรถจักรยายนยนต์หลบหนีไป       

วันที่  26 ก.ย. 66  ภาพจากกล้องวงจรปิด  ขณะผู้ชายอายุประมาณ  30-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง สวมหมวกกันน็อคมาจอดที่หน้าร้าน  จากนั้นได้ล้วงอวัยวะเพศมาสไลด์พร้อมกับกวักมือเรียกเจ้าของร้านให้ออกมาดูก่อนจะขับรถหลบหนี ไป เหตุเกิดเมื่อเวลบาประมาณ  01.00 น. วันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา บริเวณ หน้าร้านเสริมสวยพี่โรส ถนนจุฑามาศ ต.กระบี่ใหญ่  เขตเทศบาลเมือง จ.กระบี่  สร้างความหวาดกลัวแก่เจ้าของร้านและผู้ที่พบเห็นพฤติกรรมดังกล่าว เป็นอย่างมาก  และยังมีการแชร์ในโลกออนไลน์  เพื่อให้ผู้พี่ทำงานกลางคืนโดยเฉพาะผู้หญิงให้ระมัดระวังตัว 

น.ส.อริญชยากรกันย์ อายุ 36 ปี  เจ้าของร้านเปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง ของคืนวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะนั่งคุยอยู่กับลูกค้าภายในร้าน ได้มีชายขับรถมาจอดบนฟุตบาทบริเวณหน้าร้าน ก่อนเอามือล้วงอวัยวะออกมาทีแรกก็ตกใจ เพราะคิดว่าจะล้วงอาวุธปืนออกมายิงใส่ร้านจึงหลบอยู่หลังเก้าอี้ แต่พอเห็นว่าเป็นการช่วยตัวเอง  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแม้จะไม่ได้รับอันตรายอะไร แต่ก็อยากฝากเตือนคนอื่น ๆ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ทำงานกลับดึก ๆ ระมัดระวังตัว เพราะที่ผ่านมาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามได้ระวังตัวตลอดโดยจะล็อคประตูหน้าร้านไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้น จึงขอฝากเตือนผู้หญิงที่ทำงานกลางคืนให้เพิ่มความระมัดระวังตัวด้วย เพราะว่าปัจจุบันนี้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ที่นำคลิปโพสต์ใน facebook เพื่อเป็นการแจ้งเตือนภัยให้ระมัดระวังตัว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส