"วุ้นเส้น วิริฒิพา" เล่านาทีถูกเซอร์ไพรส์ "นิกม์" คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

26 ก.ย. 66

เปิดใจว่าที่เจ้าสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่านาทีหวานถูกเซอร์ไพรส์ นิกม์ ธนะภูมิกุล คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี


เรื่องราวดีดีส่งตรงข้ามน้ำข้ามทะเลจากแดนน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส ขอเปิดแชมเปญแสดงความยินดีกับดาราสาวสวยคนเก่ง เวิร์คกิ้งวูแมนเจ้าของแบรนด์ SEWA วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เมื่อวานนี้ได้โพสต์คลิปบรรยากาศ ประกาศข่าวดีผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง นิกม์ ธนะภูมิกุล วัย 37 ปี คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน ณ โรงแรม Domaine les Crayeres เมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศสหลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี

 วุ้นเส้น วิริฒิพา

โดยบรรยากาศในคลิปน่ารักมากๆ ซึ่ง วุ้นเส้น โพสต์ข้อความและสติ๊กเกอร์อิโมชั่น 💍🤍24.09.23 สื่อถึงแหวน และ หัวใจสีขาวบริสุทธิ์ ซึ่งทริปนี้แหล่งข่าวคนใกล้ชิดเผยว่าเป็นทริปที่ วุ้นเส้น เคลียร์คิวไปเที่ยวกับ แฟนหนุ่ม นิกส์ และเพื่อนๆสนิทอีก 2-3 คน หนึ่งในนั้นมีนางแบบสาว โยเกิร์ต ไปด้วย จำนวนทริป 11 วันเต็ม มีกำหนดจะเดินทางกลับมาวันที่ 2 ตุลาคม 

งานนี้เหตุการณ์วินาทีสำคัญก่อนถึงวินาทีสวมแหวน ทุกคน ก็ได้พากันเที่ยวนอกเมือง เมืองช็องปาญ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศฝรั่งเศส เป็นที่รู้จักกันดีในการทำไวน์ที่เรียกว่าเหล้าแชมเปญ บรรยากาศก็จะสงบ ร่มรื่น ก่อนที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอแต่งงานอย่างที่เห็นหลังจากประกาศข่าวดีไป ก็มีเพื่อนๆ แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สำหรับเส้นทางความรักของ วุ้นเส้น และ นิกม์ เริ่มจากเป็นเพื่อนของเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เคยเจอกันมา 5-6 ปีแล้ว เจอกันตามงานแต่ง งานปาร์ตี้ ต่างก็มีแฟนกันทั้งคู่ ก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เป็นแนวที่เราชอบ แล้ว 3 ปีก่อนที่จะคบกันก็ไปนั่งวิปัสสนาด้วยกันทุกปี เราก็รู้สึกว่าประทับใจ ชอบผู้ชายที่มีการเข้าวัด เข้าวา และมาเจอกันเมื่อทั้งคู่ต่างเลิกกับแฟน เลยได้ทำความรู้จัก คุยกันมาเรื่อยๆ ในช่วงโควิดที่ผ่านมา มาถึงตอนนี้ก็เป็นปีที่ 4 ก่อนที่ฝ่ายชายจะขอแต่งงาน

 วุ้นเส้น วิริฒิพา

งานนี้ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง วุ้นเส้น เปิดใจสายตรงจากฝรั่งเศส เล่าถึงโมเมนต์สำคัญของชีวิตว่า "สำหรับทริปนี้ เป็นทริปที่วุ้นไปเที่ยวฝรั่งเศส กับเพื่อนๆ 11 วัน มีกำหนดจะเดินทางกลับ2 ตุลาคมนี้ ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนเลย เซอร์ไพร์สมาก เราก็มสเที่ยวชมวิว ชิมแชมเปญ เที่ยวนอกเมืองบ้าง บรรยากาศโรงแรมที่เราจองมาพัก เป็นโรงแรมที่ชอบมาก จองเอาไว้3คืน

ความตั้งใจคือเราเห็นว่าที่พัก วิวสวยมาก ก็ตั้งใจไปถ่ายงานด้วย กลายเป็นว่าทุกคนรู้มานานแล้ว เราไม่รู้คนเดียว เพราะผู้ชายวางแผนไว้ ทุกคนก็เนียนมาก เราก็ไม่คิดว่าจะมีการขอแต่งงานแบบนี้ ไม่ได้คาดหวัง เพราะคบกันเราก็ใช้ชีวิตกันปกติไม่ได้หวือหวา ณ ตอนนั้นผู้ชายบอกอยากมีรูปคู่ด้วย ชวนไปถ่ายรูปกัน ก็ถ่ายรูปคู่ด้วยกัน แล้วเค้าก็บอกว่ามีอะไรอยากจะบอก ตอนกอดเจอกล่อง เลยรู้ละว่ากำลังจะทำอะไร

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็พูดบอกรัก ขอแต่งงาน ต้องบอกว่าเรียบๆง่ายๆก็ไม่ได้เตรียมการมาก ก็เป็นไปตามบรรยากาศ สวยๆของธรรมชาติ ซึ่งเราก็ประทับใจมากๆ เค้าก็เล่าต่อว่าเป็นเรื่องที่เค้าตั้งใจมานานแล้ว ตั้งแต่ต้นปี มีขอคำปรึกษาบอกพี่พีเค ที่เป็นสายเชียร์ วุ้นเส้น ก็เผยต่อว่าเอาจริงๆเราไม่ตกใจ แต่เซอร์ไพร์สมากกว่า เพราะไม่เตรียมตัวในทริปนี้ เพราะมาถ่ายงาน โชคดีแต่งหน้า ทำผม ก็เลยมีรูปสวย ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นจะแต่งเลยมั้ย ยังไม่ตกลงเรื่องแต่งงานว่าจะเป็นเมื่อไหร่"

 วุ้นเส้น วิริฒิพา

 วุ้นเส้น วิริฒิพา

 วุ้นเส้น วิริฒิพา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส