UFO โผล่อีกแล้ว ใกล้กับจุดที่ ผอ.รพ. เห็น ชาวบ้านลั่น! ถ้ามีจริงอยากให้ชวนไปอยู่ด้วย

25 ก.ย. 66

วัตถุปริศนาคล้าย UFO โผล่พื้นที่รอยต่อจุดที่ ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น เห็นและบันทึกคลิปเอาไว้ได้ ชาวบ้านลั่น! ถ้ามีจริงอยากให้ชวนไปอยู่ด้วย

จากกรณี นายศุภโชค กุศลวัตร ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น สังกัดอบจ.ขอนแก่น ถ่ายคลิปวัตถุคล้ายยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO ได้ ขณะที่กำลังลอยอยู่บนก้อนเมฆเหนือ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น
โดยเป็นยานอวกาศลำใหญ่ รูปร่างคล้ายปลากระเบน ลอยนิ่งอยู่เหนือก้อนเมฆฝนที่กำลังลอยตามแรงลม จากนั้นไม่นานได้มียานอวกาศ หรือ UFO อีก 3 ลำซึ่งจะมีขนาดเล็กได้ลอยมาหายานลำใหญ่ก่อนที่จะหยุดการบันทึกคลิปลงโดยมีความยาว 1.13 นาที

 UFO

 UFO

ล่าสุด นอกจากในจุดดังกล่าวแล้ว ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่าเมื่อช่วงเวลา 19.30 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 กันยายน 2566) มีชาวบ้านในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ บันทึกคลิปเอาไว้ได้พร้อมกับนำมาโพสต์ลงในโซเชียลจนมีการวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นออกไปอย่างแพร่หลาย ทั้งเชื่อและไม่เชื่อ

โดยในคลิปดังกล่าวความยาวประมาณกว่า 1 นาทีครึ่ง ซึ่งผู้ที่ถ่ายคลิปเอาไว้สนทนากับคนที่อยู่ข้างๆ ซึ่งเห็นวัตถุดังกล่าวลอยอยู่บนท้องฟ้าเหมือนกัน โดยคนถ่ายเชื่อว่าอาจจะเป็น UFO ก็ได้ ส่วนเพื่อนที่เห็นก็บอกอีกทำนองว่าหรือจะเป็นเครื่องบินจอดสูบบุหรี่ โดยผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้ที่นำคลิปมาลงแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

โดย ชาวบ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังจากดูคลิปทั้งสองคลิปดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวบอกส่วนตัวไม่เชื่อเรื่อง UFO แต่เท่าที่ดูในคลิปก็เป็นลักษณะที่ไม่ใช่เครื่องบินแต่เป็นวัตถุอย่างอื่นที่ไม่ใช่UFOลอยอยู่บนท้องฟ้า

หากถามว่าเชื่อว่า UFO มีจริงจริงไหม มันก็เป็นเรื่องที่ตอบได้ยากมันอาจจะมีจริงหรือไม่มีจริงก็ยังพิสูจน์ไม่ได้และส่วนตัวไม่เชื่อ UFO เพราะจะเชื่อเท่าที่ตาเห็นเท่านั้น แต่ถ้าวันหนึ่ง UFO มีจริงและปรากฏตัวให้เห็น หากชวนไปอยู่ด้วยก็ไม่ไปแต่ถ้าข้อเสนอที่ดี มีงานรองรับก็น่าจะไป ซึ่งสรุปได้ว่าเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเป็นเรื่องที่ต้องรอการพิสูจน์

อย่างไรก็ตามในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นเอง มีชาวบ้านหลายคนที่บันทึกเหตุการณ์วัตถุบางอย่างรออยู่เหนือท้องฟ้าเอาไว้ได้หลายครั้ง แต่ในเรื่องดังกล่าวนั้นยังไม่สามารถสรุปหรือพิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นเป็น UFO หรือคืออะไรและ UFO มีจริงหรือไม่ก็ยังไม่มีใครพิสูจน์ได้อย่างแน่ชัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส