หาดจอมเทียน แหล่งพักผ่อนที่น่าลงทุน

25 ก.ย. 66

หาดจอมเทียน แหล่งพักผ่อนที่น่าลงทุน 2 ยักษ์ เปิดโครงการ “Skypark Lucean Jomtien Pattaya” คอนโดไฮเอนด์วิวทะเล

หากจะเลือกเดินทางไปพักผ่อนที่ชายหาด หนึ่งในรายชื่อหาดที่นึกถึง คงหนีไม่พ้น “หาดจอมเทียน” หาดท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดชลบุรี หาดทางตอนใต้ของพัทยา ห่างถัดจากพัทยาใต้มาประมาณ 4 กิโลเมตร ใครที่ไม่ชอบความวุ่นวายของผู้คน หาดจอมเทียนจึงถือเป็นอีกหนึ่งหาดที่น่าสนใจ เพราะนอกจากบรรยากาศที่ค่อนข้างสงบเป็นส่วนตัวแล้ว ยังมีกิจกรรมทางน้ำคลายความเบื่อให้ทำ อาทิ บานาน่าโบ๊ท เจ็ตสกี กระดานโต้คลื่น เรือใบ พาราชู้ต พาราเซลลิ่ง และดำน้ำ นอกจากนี้บริเวณหาดยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เก้าอี้ชายหาด ร่มชายหาด อาหารหาบเร่ ตลาด และที่พัก

หาดจอมเทียน แหล่งพักผ่อนที่น่าลงทุน

หาดจอมเทียน มีความยาว 6 กิโลเมตร มีถนนที่ร่มรื่นเลียบชายหาดตลอดหาด ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทำให้พัทยารวมถึงหาดจอมเทียนกลายเป็นทำเลทองในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะปลูกสร้างที่พักเอง หรือซื้อไว้ปล่อยเช่า

หาดจอมเทียน แหล่งพักผ่อนที่น่าลงทุน

ล่าสุด บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ร่วมกับ บันยันทรี กรุ๊ป ประกาศเปิดตัวโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลทุกยูนิต ภายใต้แนวคิดใช้เวลากับครอบครัวอย่างมีความสุข ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 200 เมตร ประกอบด้วย อาคาร A สูง 60 ชั้น อาคาร B สูง 31 ชั้น (รวม 899 ยูนิต) และอาคารสูงอีก 60 ชั้น ราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท

หาดจอมเทียน แหล่งพักผ่อนที่น่าลงทุน

โดยนางสาวอุรดี กุลกีรติยุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya จังหวัดชลบุรี และนาย สจ๊วต เดวิด เรดดิ้ง ผู้อำนวยการอาวุโส, รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทกรรมการผู้จัดการของบันยันทรี กรุ๊ป เผยว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อก้าวไปสู่การสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับโครงการที่พักอาศัยรูปแบบคอนโดมิเนียมในพื้นที่พัทยา เพื่อให้ผู้ที่เข้าพักซึมซับกับบรรยากาศและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ตลอดการพักผ่อนอันมีค่า ซึ่งแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน” โดยสำหรับโครงการดังกล่าว มั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลา 2 ปี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส