แก๊งน้ำไม่อาบ ประกาศเยือน เพชรบูรณ์ 25-26 พ.ย.นี้ ตั้งกฎเหล็ก ใครทำไม่ได้ก็อยู่บ้าน

24 ก.ย. 66

แก๊งน้ำไม่อาบ ประกาศเยือน เพชรบูรณ์ 25-26 พ.ย.เจอกันแน่ "เมลาย รัชดา" ลั่น! อยากไปแบบมีเกียรติ สัญญาทำตามกฎ ไม่เบิ้ล ไม่แว๊น

เมลาย รัชดา แฟนเพจโพสต์ข้อความ "พวกเราอยากไปแบบมีเกียรติก็ต้องทำตามกฏกติกา ทำให้มันถูกต้อง #ทริปน้ำไม่อาบปีนี้ ผู้การเพชรบูรณ์ยินดีต้อนรับ แต่…อยากขอความร่วมมือจากทุกคนเรื่องการขับขี่การให้เกียรติเพื่อนร่วมทาง เอกสารสำคัญมาก หมวกกันน็อก ขับเลนซ้าย ไม่ยกล้อ ไม่ฝ่าไฟแดง ห้ามย้อนศร เจอด่านให้ขับเข้าด่านเบาๆ ไม่แข่งกันบนถนน ใครทำไม่ได้นอนอยู่บ้าน

#ปีนี้มีกิจกรรมมากมาย มีของแจกมีของประมูลเงินที่ได้ทั้งหมดมอบทุนการศึกษาให้น้องๆ โรงเรียนและอื่นๆ ปีนี้มีพี่ๆ ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคอยดำเนินความสะดวก วันที่ 25-26/11 เป็นที่แน่นอน #เดี๋ยวแจ้งรายละเอียดและเส้นทางให้อีกที ไปให้มีเกียรติกับให้มีความสุข เส้นชัยคือที่บ้านเราไปเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจให้จังหวัด อย่าไปสร้างความเดือนร้อน ปีนี้ดี มีปีต่อไปแน่นอน #น้ำไม่อาบ"

พร้อมทั้งนำภาพรถจักรยานยนต์ ขนาด 150 ซีซี ที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามและภาพอดีตขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์มาโพสต์ประกอบ นอกจากนี้ยังมีภาพผู้นำกลุ่มทริปน้ำไม่อาบเดินทางมาพบกับทาง พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารมาร่วมรับฟัง โดยในโพสต์ระบุชัดเจนจะทำตามกฎจราจรไม่เบิ้ล ไม่แว้น ไม่ยกล้อ สวมหมวกกันน็อก ขับเลนส์ซ้าย ไม่ฝ่าสัญญาณไฟแดง ซึ่งการจัดกิจกรรมระบุเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชาวจังหวัดเพชรบูรณ์

จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งร่วมด้วยครับ, จัดไปครับผม, ไม่พลาดครับ..ขออนุญาตเมีย.เป็นที่เรียบร้อย, สารคามพร้อม, ลุยครับบอส,ลุยครับ, ลุยครับพี่, ลุยยยย เป็นต้น

ต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้โพสต์ข้อความ "จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นของคนไทยทั้งประเทศ แต่ขอให้มาแบบสร้างสรรค์ พื้นที่ได้ประโยชน์ ไม่รบกวนเพื่อนร่วมทางให้ระคายเคือง ทำผิดรู้จักขอโทษ อย่ากร่างทำให้สังคมเขาเห็นว่าเรามาดี มีเกียรติ แบบนี้คนเพชรบูรณ์ต้อนรับน ะจะลองดูทริปนี้จะมีการแก้ไขหรือไม่ คนเพชรบูรณ์ใจดีถ้าเป็นไปได้อยากให้ขับรถบนถนนเป็นแถวกัน ไม่ขวางถนน ไม่ขับเต็มถนน ขับเป็นแถวเรียงกันถ่ายภาพมุมสูงให้รู้ว่าขับรถเรียงกันยาวที่สุดสวยงามไปเลย"

ซึ่งที่ผ่านมา ทริปน้ำไม่อาบ เคยเดินทางมาจัดกิจกรรมในลักษณะนี้ในพื้นที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้ง เขาค้อ ภูทับเบิก มาแล้ว โดยที่ผ่านมาผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีทั้งรถที่ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน การขับขี่รถยกล้อ การขับขี่รถฝ่าสัญญาณไฟจราจร การปิดถนนแข่งรถ การรวมตัวขับขี่ในลักษณะกีดขวางเส้นทางการจราจร เป็นต้น

สร้างความเดือดร้อนและเอือมระอาให้กับประชาชนเจ้าของบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้ทางประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ในฐานะเจ้าบ้านเองก็เฝ้ารอจับตาดูว่าการที่ผู้นำทริปน้ำไม่อาบเดินทางมาพบมาพูดคุยกับทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์และมีคำมั่นสัญญาว่าทริปน้ำไม่อาบจะทำและปฏิบัติตามกฎหมายนั้นจะทำตามได้จริงอย่างที่โพสต์เอาไว้หรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส