"ไผ่ลิกค์"ส่งตัวแทนตามคดี"ไอ้เอ็ม"ฆ่าลูกโบกปูนฝังดิน

23 ก.ย. 66

"ไผ่ ลิกค์"ส่งตัวแทนร่วมลงพื้นที่กับ"กัน จอมพลัง"ติดตามคดีพ่อฆ่าโบกปูนลูกสาว วอนทุกฝ่ายร่วมกันหาทางป้องเหตุรุนแรงในสถาบันครอบครัว

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต1 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยหลังจากเดินทางไปเป็นประธานเปิดการแข่งขันว่ายน้ำชากังราวสวิมมิ่งคัพ ที่สระว่ายน้ำองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ว่าตนได้รับการประสานงานจาก“กันจอมพลัง”ให้ร่วมติดตามติดตามคดีคดีฆ่าโบกปูนเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ที่อำเภอขาณุวรลักษบุรี ตนจึงได้มอบหมายให้ทีมงานร่วมติดตามคดีพร้อมทีมงาน กันจอมพลัง ในวันที่นำผู้ต้องหามาชี้จุดฝังและนำศพขึ้นมา

เรื่องนี้ได้รับการประสานจากกันจอมพลังเข้ามา จริงๆแล้วเราเป็นทีมเดียวกันที่ร่วมกันทำงานอยู่แล้ว แต่ว่ามีเหตุสลดเกี่ยวพันมายังจังหวัดกำแพงเพชร ตนจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดกำแพงเพชรให้รีบเข้าไปในพื้นที่อำนวยความสะดวกในด้านคดีกับตำรวจท้องที่เจ้าของคดีและตำรวจในส่วนกลางทันที โดยเหตุดังกล่าวตนรู้สึกเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย แม้จะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด แต่ก็มองว่าเกิดจากความไม่ปกติของผู้เป็นพ่อเป็นสาเหตุหลัก

ทั้งนี้มองว่าความรุนแรงภายในครอบครัวในปัจจุบันมีเพิ่มขึ้นเนื่องหลายปัจจัย ทั้งเกิดจากสภาวะทางเศรษฐกิจของครอบครัว การมีบุตรในช่วงอายุที่ไม่พร้อม สภาวะความผิดปกติทางจิต ล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อปัญหาครอบครัวในปัจจุบัน

ดังนั้นหน่วยงานต่างๆร่วมถึงสถาบันครอบครัวจะต้องเฝ้าสังเกตก่อนนำไปสู่ความรุนแรงที่ไม่สามารถควบคุมได้ คงจะต้องกลับมาหาทางออกร่วมกันเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส