"กัน จอมพลัง"นิมนต์พระทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเหยื่อ พ่อ-แม่โหด

23 ก.ย. 66

"กัน จอมพลัง"นิมนต์พระทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเด็ก เหยื่อ"ไอ้เอ็ม ส่องศักดิ์ - เจน เจษฎา"

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และ นางสาวสุนัน หรือ จุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้

ก่อนที่ต่อมาจะมีข้อมูลจากนางสาวเจษฎา หรือเจน ภรรยาอีกคนของนายเอ็ม ให้การว่านายเอ็มได้ฆ่าลูกของเธออีกคนไป 4 ศพ แล้วสั่งให้เธอเอาศพไปลูกไปทิ้ง

วันนี้(23 ก.ย 66) ที่บริเวณถนนสายไหมที่เป็นจุดที่นาย ส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม และนาง เจษฎา ได้นำศพเด็กทารกมาฝังบริเวณนี้ 2 ศพ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลังได้นิมนต์ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้า มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณให้กับเด็กทารก ทั้ง 2 ศพ ร่วมกับศพเด็กอีก 3 ศพ และจะนำศพเด็กทั้ง 5 ไปทำพิธีเผาร่างที่วัดพระศรีมหาธาตุ

กัน จอมพลัง ระบุว่าวันนี้มาเชิญดวงวิญญาณเด็กทารก และก็เชื่อเหลือเกินว่านี้คือสิ่งสุดท้ายที่จะส่งน้องๆทั้ง 5 คนไปสวรรค์และตนสงสารที่น้องๆต้องมาถูกฝังอยู่ข้างถนนมาหลายปี จึงมาทำพิธีเพื่อให้น้องๆไปสู่สุคติ ไม่ใช่ถูกทิ้งถูกขว้างเหมือนสุนัขข้างถนน และคนที่กระทำต้องได้รับผลของการกระทำอย่างหนักที่สุด

ซึ่งเมื่อวานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาครบทุกคนแล้ว วันนี้ก็ทวงความเป็นธรรมให้น้องๆแล้วส่วนหนึ่ง พร้อมส่งน้องๆขึ้นสวรรค์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส