ทัชใจ "ป๊อก" ยกละคร "สงครามเงิน" แทรกทฤษฎี "ฉลามกินกันเอง" คนดูได้แง่คิด

21 ก.ย. 66

"ป๊อก ปิยธิดา" ยกละคร "สงครามเงิน" แทรกทฤษฎี "ฉลามกินกันเอง" คนดูได้แง่คิด

แปลกและแหวกแนวเป็นละครที่มากกว่าละคร แทรกคติสอนใจในทุกอีพี สำหรับละครดราม่าเข้มข้น "สงครามเงิน" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ภายใต้ความแซ่บนั้น มีอะไรดีๆ สอนอยู่ เพราะทุกบททุกตอน "อภิวัฒน์ เล่าสกุล" นักเขียนบทมือรางวัล ขยี้อารมณ์ทัชใจคนดูทุกสัปดาห์

ด้านนักแสดงเจ้าบทบาท "ป๊อก ปิยธิดา" ผู้ผ่านมาแล้วทุกร้อยดราม่า ยังอดพูดถึงเสน่ห์ของละครเรื่องนี้ว่า "สงครามเงิน" เป็นมากกว่าละคร มีคติสอนใจและแทรกปรัชญาชีวิตผ่านงานละครให้เราได้เสพกันอีกด้วย ถือเป็นอีกละครน้ำดีที่ทุกคนไม่ควรพลาด งานนี้ "สาวป๊อก" กล่าวถึงความตั้งใจของทีมงานละคร "สงครามเงิน" ไว้ว่า

"เสียงตอบรับดีมากๆ กระแสจากแฟนๆจะบอกว่าละครเรื่องนี้สนุกจัง เป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้เลย ละครเด่นที่ตัวบท เด่นที่ถ้อยคำคำพูด หลายคนอาจจะกลัวว่าเครียด เพราะเราสู้กันด้วยคำพูดและวิธีคิด แต่เราในฐานะนักแสดงเรารักละครเรื่องนี้มาก มันให้อะไรเราเยอะมาก คุณเชื่อมั้ยวิธีการคิดและการนำเสนอของละครเรื่องนี้มันมีจริงๆในสังคมไทย

อย่างในเรื่องตัวคุณแม่ คุณนายอังกาบ (อาดวงดาว) เค้ามีวิธีการเลี้ยงลูกแบบฉลาม ที่ลูกต้องต่อสู้และกินกันเอง ใครที่เอาตัวรอดได้ก็จะได้มีชีวิตอยู่ ฉะนั้นเราอย่าตกใจถ้าจะเห็นหลายๆครั้งที่ตัวละครพี่น้องต้องฆ่ากันเอง เพราะท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ต่างอะไรกับการต้องทำทุกวิธีทางให้เป็นผู้รอดและมีชีวิตอยู่ อยากให้ดูกันเถอะค่ะ ละครมิติใหม่ของวงการที่มีแนวคิดดีๆอยากให้ทุกคนมาร่วมพิสูจน์"

ติดตามแง่คิดสอนใจ การใช้ชีวิตกับละครเนื้อหาทัชใจสถาบันครอบครัว "สงครามเงิน" ทุกคืนวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.45 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส