"บิ๊กแป๊ะ"ฟันโซเชียลอ้างกล่าวหา"บิ๊กต่อ"เอี่ยวยาเสพติด

21 ก.ย. 66

"บิ๊กแป๊ะ" อดีตผบ.ตร. แจ้งความเอาผิด เจ้าของบัญชี TikTok ไลฟ์สดอ้างชื่อตนเองกล่าวหา "บิ๊กต่อ" ต่อศักดิ์ สุขวิมล เอี่ยวเรื่องยาเสพติด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ก.ย. 66 ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ( บช.สอท.) เมืองทองธานี  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ รับมอบอำนาจจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีกับเจ้าของ TikTok @product19666 หรือนายวีระ หรือนายโรเมอร์ ที่อ้างว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา กล่าวหา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยมีพล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.,  พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.สอท.2 รับหนังสือร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดี


นายอัจฉริยะ กล่าว่า วันนี้เตรียมเอกสาร หลักฐานที่แสดงให้เห็นว่านายวีระ หรือนายโรเมอร์  เป็นเจ้าของ TikTok @product19666 ที่ไลฟ์สดผ่าน TikTok  พร้อมไฟล์วิดีโอ รูปภาพ และคำถอดเทป ตนเองยืนยันว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ไม่เคยพูดกล่าวหา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด โดยคลิปที่นำมาเป็นหลักฐานนั้น นายวีระ หรือนายโรเมอร์ ไลฟ์สดเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 09.57 น. ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และมีคนกดถูกใจ 1685 ครั้ง 77 ความคิดเห็น และเปิดเป็นสาธารณะ ทำให้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่นเกลียดชังจากคนที่เข้ามาดู ตนจึงได้รับมอบอำนาจมาร้อง และดำเนินการเอาผิดความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ หรือความผิดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


พล.ต.ท.วรวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะมอบเอกสารที่นำมาร้องเรียนให้ สอท. 2  เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลพยานหลักฐานว่ามีการกระทำความผิดจริงหรือไม่ ถ้าหากตรวจสอบพยานหลักฐานพบว่ามีความผิดจริง ก็จะพิจารณา ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส