ผลตรวจร่างกาย"ไอ้เอ็ม"ไม่ป่วยจิตเวช

21 ก.ย. 66

ผลตรวจอาการทางจิต"ไอ้เอ็ม"แพทย์ยืนยันปกติไม่ได้ป่วยจิตเวช นอกจากนี้ได้นำ“ เจษฎา “เมียคนที่ 2 ตรวจร่างกายหลังพบมีรอยแผลเป็นขาดใหญ่

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางสุนัน หรือจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

เมื่อเวลา 13.00 น. ชุดสืบสวนสน.บางเขน ได้นำตัวนางสาวเจษฎา เมียคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ที่มีบุตรด้วยกัน 5 คน และเสียชีวิต 4 คน ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากการสอบสวนนางสาวเจษฎา ให้การว่าเคยถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขู่ จนเกิดความหวาดกลัว ต้องนำศพลูกไปทิ้ง

โดยปัจจุบันร่างกายของนางสาวเจษฎา ยังมีร่องรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ บริเวณแขนซ้าย ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลา 2 - 3 ชั่วโมง จึงจะนำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน สน.บางเขน อีกครั้ง และรอพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกันมีรายงานจากชุดสอบสวน ระบุถึงผลการตรวจอาการทางจิตเวช ของนายส่องศักดิ์ ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา โดยแพทย์ด้านจิตเวช มีการตรวจและทำการทดสอบด้านจิตวิทยา ตามที่อ้างว่าตัวเองมีอาการหูแว่ว และมีอาการหลอน ปรากฎว่าผลการทดสอบและการพูดคุย พบว่านายส่องศักดิ์ สามารถพูดคุยได้ตามปกติ โต้ตอบได้ปกติ และไม่มีอาการหลอน หรือ หูแว่ว ทำให้แพทย์ประเมินอาการโดยรวม ว่า มีอาการปกติ ไม่ได้มีอาการทางด้านจิตเวชแต่อย่างใด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส