คนดูแลห้องเช่าเผย"ไอ้เอ็ม-สุนัน"ลุกลี้ลุกลนเหมือนหนีอะไรบางอย่างตลอด

21 ก.ย. 66

 คนดูแลห้องเช่าเผย"ไอ้เอ็ม-สุนัน"ลุกลี้ลุกลน แต่งกายมิดชิดใส่แมสก์เหมือนหนีอะไรบางอย่างตลอด 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่จะมีข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

วันนี้ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางเขน เข้าตรวจสอบอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 65 ซึ่งตามข้อมูลพบว่านายเอ็มและภรรยาเคยพักที่ห้องเช่าที่นี่

ทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่บ้านอพาร์ทเม้นท์ ยืนยันว่าทั้งคู่คือคนที่เคยเป็นผู้เช่าภายในอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ ยอมรับว่าตกใจมากตั้งแต่เห็นข่าวที่ลงมือฆ่าลูก จิตใจโหดเหี้ยมอำมหิตมากไม่คิดว่าจะทำได้ขนาดนี้

แต่จากลักษณะพฤติกรรม ส่วนตัวคิดว่านิสัยค่อนข้างดุขึงขังและพูดจาน่ากลัวไม่สุงสิงกับใคร โดยสองคนนี้ตอนเช้าจะออกไปขายของ แล้วสายๆเข้ามาพักผ่อน แล้วก็ออกไปอีกตอนบ่ายๆและกลับมายังอพาร์ทเมนท์ในช่วงเช้าตรู่ของอีกวันง ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าทำมาอาชีพอะไรอาจจะเป็นเกี่ยวกับค้าขายของหรือไม่ เพราะก็ไม่เคยได้พูดคุยอะไรกันโดยละเอียด

ตนเองเคยได้พูดคุยกับเขาโดยไปบอกกับเขาว่า “เงินค่าเช่าอพาร์ทเมนท์ค่าห้องไม่ต้องจ่ายที่ออฟฟิศ แต่ให้โอนเงินเข้าไปในบัญชีธนาคารได้เลย ” ทางด้านนายเอ็มพูดเสียงแข็งและดุ ว่า “ไม่โอนไม่โอน” 

ขณะที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาว จอย (นามสมมุติ ) คนดูแล อพาร์ทเมนท์ ระบุว่าสองคนสามีภรรยาผู้ต้องหานั้นพักอาศัยที่นี่จริงโดยทั้งนายส่องศักดิ์และนางสุนันทั้งคนสองเข้ามาติดต่อขอเช่าพักอยู่เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 และออกจากอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ไปเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566

ยอมรับว่าตลอดระยะเวลากว่าหลายเดือนที่พักอาศัยอาศัยอยู่นั้น มองเห็นถึงความผิดแปลกของสองสามีภรรยาคู่นี้ทั้งคู่จะดูลุกลี้ลุกลนไม่เป็นปกติเหมือนคนอื่น จะพยายามใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ชอบใส่เสื้อแขนยาวมีฮู้ดคลุมหัวอยู่ตลอดเวลา เหมือนพยายามจะหลีกเลี่ยงไม่ให้คนเห็นหน้าจำหน้าได้

และเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องของนายเอ็มเกิดน้ำรั่ว จึงได้เข้าไปเคาะประตูขอความร่วมมือและเมื่อเปิดเข้าไปนั้นภรรยาของนายเอ็ม นั้นจะปิดบังใบหน้าสวมใส่หน้ากากอนามัยเหมือนไม่อยากให้ใครเห็นหน้า ทั้งที่คนปกติถ้าอยู่ภายในห้องก็คงไม่ควรจะสวมใส่หน้ากากอนามัย โดยภายในห้องก็อยู่กัน 2 คน

ยืนยันว่าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาติดต่อขอเช่าอยู่ที่หอพักแห่งนี้ ทั้งคู่มากันเพียงแค่สองคนโดยไม่ได้มีลูกมาด้วย หลังจากทราบข่าวยอมรับว่าตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าจากการดูภายนอกจะมีลักษณะลักษณะหรือพฤติกรรมที่จะก่อเหตุฆ่าลูกแท้แท้ได้

โดยในวันที่มาชำระค่าเช่าห้องนั้นไม่เคยโอนเงินมา แต่จะจ่ายเงินสด โดยจะเป็นนายส่องศักดิ์ ที่เป็นคนเดินทางมาจ่ายค่าห้องเช่าเป็นประจำ

และในวันสุดท้ายที่ออกจากห้องเช่า นายเอ็มได้ว่าจะเดินทางกลับไปอยู่ต่างจังหวัดและก็ได้จ่ายเงินค่าเช่าห้องและรับเงินค่าประกันไปเรียบร้อย  ตนเองก็ยังบอกอีกว่าจริงๆถ้าเป็นที่อื่นเขาจะหักเงินค่าประกัน แต่ตนเองก็สงสารจึงให้ไปตามปกติเพราะไม่ผิดสัญญาอะไร

ยืนยันว่าพฤติกรรมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่เขาพักอาศัยอาศัยอยู่ที่นี่ ตนเองยังมองว่าาดูไม่เหมือนคนปกติ เงียบ ไม่คุยไม่สุงสิงกับใคร ไม่พูดไม่จา ดูเหมือนคนหนีอะไรมาซักอย่าง ตอนแรกยังคิดว่าหนีเจ้าหนี้หรือหนีคนตามทวงหนี้อยู่เลย.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส