ชาวบ้านสุดเวทนาเด็ก 12 ปีวิ่งมาขอให้ช่วยบอกถูก"ไอ้เอ็ม"ทารุณ

20 ก.ย. 66

ชาวบ้านสุดเวทนาเด็ก 12 ปีเคยวิ่งมาขอให้ช่วยบอกถูก"ไอ้เอ็ม"ทารุณ พร้อมกับด่าลั่นเป็นพ่อคนได้ยังไง ทำไมเวรกรรมถึงไปตกอยู่ที่เด็ก

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ


น.ส.จอย อายุ 47 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่าที่ผ่านมาตนเองไม่เคยเห็นครอบครัวนี้มาก่อน เห็นเพียงแค่ น.ส.เจษฎา หญิงผู้เป็นแม่ซึ่งมาซื้อของที่ร้านขายของชำอยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยสุงสิง รวมทั้งไม่เคยเจอตัวเด็กออกมาวิ่งเล่นเลย ทราบมาว่าโดนพ่อสั่งไม่ให้ลงมาถ้าลงมาแล้วจะโดนตีเด็กก็เลยกลัว

ในวันเกิดเหตุตนเองเห็นอยู่ว่าเด็กอายุ 12 ปี วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนที่จะไปพบอีกว่ามีเด็กวัย 4 ขวบถูกแช่น้ำอยู่ในกะละมัง

โดยตอนที่เด็กมาขอความช่วยเหลือนั้นพูดได้ไม่สะดุด ซึ่งต่างกับที่รู้มาว่าเป็นเด็กออทิสติก โดยเด็กบอกว่าต้องช่วยหนูให้ได้นะ ถ้าช่วยหนูไม่ได้พ่อเอาหนูตายแน่ ชาวบ้านจึงช่วยกันปลอบใจแล้วก็แจ้งทาง"กันจอมพลัง"ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ตอนนั้นตนเองได้เข้าไปดูสภาพบาดแผลของเด็ก ซึ่งตนก็คิดว่าไม่น่าจะใช่รอยรถล้มอย่างที่แม่ได้บอกในตอนแรก เพราะว่าแผลทั้งสองแบบไม่เหมือนกัน

ต่อมามาทราบอีกว่าพ่อของเด็กได้ฆาตกรรมลูกวัยสองขวบเสียชีวิตไปแล้ว และน่าจะยังมีเด็กรายอื่นๆอีกประมาณ 4 ราย ตนเองก็รู้สึกตกใจไม่รู้ว่าเป็นพ่อคนมาได้อย่างไร เป็นอะไรเป็นโรคจิตหรืออย่างไร เวรกรรมถึงมาตกอยู่ที่เด็ก ตนคิดว่าถ้าเด็กวัย 12 ขวบไม่มีลงมาขอความช่วยเหลือต่อไปก็คงจะไม่รอดเหมือนกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส