ถกสนั่น ! "เฌอปราง" บัตรคอนเสิร์ต VVIP ราคา 1.5 แสน ! บัตร 720 ไม่สามารถชมการแสดงบนเวทีได้

20 ก.ย. 66

โซเชียลอึ้ง ! ราคาบัตรคอนเสิร์ตจบการศึกษาของ "เฌอปราง อารีย์กุล" หรือ "เฌอปราง BNK48"  VVIP ราคา 150,000 บาทบัตร 720 ไม่สามารถชมการแสดงบนเวทีได้ แต่จะได้ดูเบื้องหลังคอนเสิร์ตแทน !!

โดยเพจ BNK48 โพสต์ภาพและรายละเอียดคอนเสิร์ตจบการศึกษาของ "เฌอปราง" มีบัตรราคาตั้งแต่ 150,000 บาท ไปจนถึงราคาถูกสุด 720 บาท ซึ่งมี ข้อจำกัดของโซน Turbulence A, B (ราคา 720 บาท) เขียนระบุไว้ว่า ผู้ที่อยู่ในโซนนี้จะไม่สามารถรับชมการแสดงบนเวทีได้ ท่านจะไม่ได้รับอรรถรสในการรับชมอย่างเต็มที่ แต่ท่านจะได้รับชมเบื้องหลังการทำงานของคอนเสิร์ตนี้

ขณะที่มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อธิบายในส่วนราคาบัตร 1.5 แสนบาทว่า "สําหรับคนที่มีคําถามว่าทำไม ต้องขายบัตรแบบรวม 15 คนต่อใบ ไม่แยก เพราะบัตร 150K มันเปรียบเหมือนเป็นบัตรของ "เหล่าแมว" กลุ่มด้อมแฟนคลับเฌอนั่นแหละ ไปกันเป็นกลุ่ม เป็นด้อม เพื่อทําโปรเจคให้น้อง หารกัน 15 คน / คนละ 10K มันเป็นบัตรที่เหมือนถูกออกแบบมาเพื่อแฟนคลับของเฌอเป็นหลักอยู่แล้ว ไม่ใช่กะจะแบบให้คนนอก 15 คน ต่างคนต่างมาซื้อกันคนละใบ อะไรแบบนั้น ซึ่งกับราคานี้ ไปกันเป็นกลุ่มเป็นด้อม มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว สําหรับกลุ่มแฟนคลับเฌอ"

เฌอปราง

เฌอปราง

เฌอปราง

เฌอปราง

เฌอปราง

เฌอปราง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส