ต้นสังกัด “ท็อป Lazyloxy” จ่อดำเนินคดีตามกฎหมาย คนโยงข่าว “เบียร์ เดอะวอยซ์”

20 ก.ย. 66

ต้นสังกัด ยืนยัน ท็อป Lazyloxy ไม่เกี่ยวข้อง จ่อดำเนินคดีตามกฎหมาย คนโยงข่าว เบียร์ เดอะวอยซ์ ทำเสียชื่อ

จากกรณีที่นักร้องสาว เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพภาพหลุดออกมาว่อนโซเชียล ซึ่งทำให้อดีตแฟนหนุ่มอย่าง ท็อป Lazyloxy ต้องออกมาปกป้องสาวเบียร์ โดยระบุว่า “ถึงท่านผู้เจริญทั้งหลายที่อาจจะมีห-แต่ไม่มีสมอง แล้วออกมาแสดงความคิดเห็นโง่ๆ แบบไม่ให้เกียรติผู้หญิง หลังจากกำ ห-ตัวเองเสร็จแล้ว อย่าลืมกำเงินกันไว้ด้วยนะคับ”

ล่าสุดต้นสังกัดของหนุ่ม ท็อป Lazyloxy ได้ออกมาร่อนจดหมายยืนยันศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น 

โดยระบุว่า “สืบเนื่องจากการกล่าวหาและพาดพิงศิลปิน Lazyloxy หรือ นายปฐมภพ พูลกลั่น เกี่ยวกับกรณีที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ บริษัท วอร์มไลท์ สตูดิโอ จำกัด ในฐานะผู้ดูแลศิลปิน ขอยืนยันว่าศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น”

“บริษัทฯ จึงขอให้หลีกเลี่ยง หรือยุติการโพสต์ หรือส่งต่อข้อความ รูปภาพ หรือเนื้อหาอื่นใดที่ไม่เป็นความจริง อันนำมาซึ่งความเสียหายต่อชื่อเสียงของศิลปินและบริษัทฯ หากมีการกระทำใดที่ไม่เหมาะสม ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กระทำการดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของศิลปินต่อไป”

ท็อป Lazyloxy

ท็อป Lazyloxy

ท็อป Lazyloxy

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส