แค่หุงข้าว แต่เหมือนเกิดคดีฆาตกรรมในห้องครัว ผู้เสียชีวิตชื่อ "ไรซ์เบอร์รี"

19 ก.ย. 66

ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น หุงข้าวไรซ์เบอร์รี ทำเรื่อง น้ำสีแดงกระเด็นเลอะเต็มครัว มองแว็บแรกนึกว่าฉากในหนังฆาตกรรมงานนี้กองพิสูจน์หลักฐานต้องเข้า

หุงข้าว เรื่องปกติของชาวก้นครัว ก่อนประกอบอาหารก็ต้องตั้งหม้อเอาไว้ให้สุกทันเสิร์ฟพร้อมกับข้าวเมนูอื่นๆ และถึงแม้ว่าจะทำเป็นประจำ แต่ก็อาจเกิดเรื่องราวขึ้นมาให้ตกใจเหมือนกับพึ่งจะเกิดฉากในหนังฆาตกรรมขึ้นมาจากการหุงข้าวแค่หม้อเดียว

ภายหลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวลงในกลุ่ม "งานบ้านที่รัก" ภายหลังจากที่เธอหุง "ข้าวไรซ์เบอร์รี" เหมือนในทุกๆ วัน แต่ครั้งนี้กลับต่างไปจากเดิม โดยเธอระบุข้อความเอาไว้ว่า "หุงข้าวไรซ์เบอร์รี อยู่ๆ ก็เป็นแบบนี้ค่ะ เป็นเพราะอะไรหรอคะ ปกติก็หุงข้าวไรซ์เบอร์รีตลอดแต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เป็นแบบนี้ เห็นละตกใจมาก"

หุงข้าวไรซ์เบอรี

พร้อมกันนี้เธอยังได้แนบภาพของหม้อหุงข้าวใบสีขาวที่เปรอะไปด้วยน้ำสีแดงจากการหุงข้าวไรซ์เบอร์รี ลามไปจนถึงพื้นผิวของเคาน์เตอร์ครัว ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมานั้นฉาบลงไปด้วยบรรยากาศของห้องครัวที่ราวกับพึ่งจะเกิดคดีมาหมาดๆ 

ต่อมาเฟซบุ๊กเพจ Good Eveing Hair ring ได้นำโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ลงบนโลกออนไลน์อีกครั้งพร้อมระบุข้อความว่า "คุณนายที่บ้าน เสียแล้วนะบุญเพ็ญ" ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก มียอดการกดแสดงความรู้สึกสูงถึง 3.4 หมื่นครั้ง อีกทั้งบางรายยังได้แสดงความคิดเห็นโดยระบุข้อความว่า แว้บแรกเห็นแล้วใจคอไม่ดีเลยครับ, กองพิสูจน์หลักฐานต้องเข้าแล้วค่ะ

หุงข้าวไรซ์เบอรี

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส