ผบ.เรือนจำเผย"กำนันนก"เครียดแต่ไม่มาก ยันไม่มีระบบซุปเปอร์วีไอพีแน่นอน

17 ก.ย. 66

ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯเผย"กำนันนก"เครียดแต่ไม่มาก คาดสัปดาห์หน้าประชุมจำหน่ายผู้ต้องหาเข้าแดน​ ยืนยันไม่มีระบบซุปเปอร์วีไอพี


ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายนัสที ทองปลา​ด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ กรณีนายประวีณ จันทร์คล้าย (กำนันนก) อดีตกำนันตำบลตาก้อง อ.เมืองนครปฐม​ ผู้ต้องขังคดีใหญ่​สั่งยิง​สารวัตรศิวกร​ เสียชีวิต​

โดยผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯเผยว่า นายประวีณ​ ถูกส่งตัวมาที่เรือนจำได้ประมาณ 10 วันแล้วยังคงอยู่ในห้องคัดกรองโรค โดยมีแพทย์และจิตแพทย์ประเมินอาการ​

เบื้องต้นพบว่ามีอาการเครียดนอนไม่หลับ แต่ถือว่าอยู่ในระดับที่น้อยไม่หนักมากเป็นปกติของผู้ต้องขัง ที่เคยใช้ชีวิตสุขสบายแล้วเข้าสู่เรือนจำ​ ส่วนเรื่องน้ำหนักตัวลดลงแน่นอน แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าลดแค่ไหน มาจากทั้งอาการเครียดและการรับประทานอาหารของทางราชการที่ต้องกินเป็นเวลาและควบคุม

สำหรับการจำหน่ายผู้ต้องขังไปยังแดนต่างๆจากกรณีนี้ผู้ต้องขังเป็นบุคคลในคดีสำคัญที่ประชาชนและเจ้าหน้าที่จับตาดู ทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯจะมีการควบคุมดูแลผู้ต้องขังรายนี้อย่างเข้มงวด ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาต่างๆภายในเรือนจำ แต่จะให้อยู่แดนไหนอยู่อย่างไรจะมีการประชุมร่วมกันในสัปดาห์หน้า 

สำหรับกรณี Super VIP ที่หลายคนจับตามองว่ากำนันนกเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและมีเงินทองจะอยู่ภายในเรือนจำแบบ Super VIP สุขสบายนั้นเป็นไปไม่ได้ นักโทษจะถูกปฏิบัติเหมือนกัน รับรองได้ว่าอยู่ในเรือนจำไม่สุขสบายอย่างแน่นอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส