อาลัยครั้งสุดท้าย!เพื่อนจัดบอร์ดข้อความถึง"ผกก.เบิ้ม"ก่อนฌาปนกิจ

17 ก.ย. 66

เพื่อนจัดบอร์ดเขียนข้อความไว้อาลัยถึง"ผกก.เบิ้ม "ครอบครัว-ญาติ เตรียมพิธีฌาปนกิจศพวันนี้

 

สำหรับบรรยากาศในวันฌาปนกิจศพ “ผู้กำกับเบิ้ม” หรือ “พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์” ที่วัดใหญ่ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ในช่วงบ่าย ประธานในพิธีจะเป็น “พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล” รอง ผบ.ตร. และมี “พล.อ.บรรเจิด ฉางปูนทอง , พล.ท.พิเชษฐ สุพงศ์พิสิฐ , พล.ท.วิชิต วงศ์สังข์ , พล.ต.ศุภฤกษ์ สถาพรผล , พล.ต.วิทยา แก้วพรม และอีกหลายท่านจะเดินทางร่วมงาน

ขณะเดียวกันบรรยากาศที่วัดตั้งแต่เวลา 10.30 น. ก็มีพิธีทอดผ้าบังสกุลสำหรับครอบครัวและเครือญาติ ก่อนจะเข้าสู่พิธีถวายเพลพระสงฆ์ในช่วงเวลา 11.00 น.

ส่วนบริเวณโดมใหญ่หน้าเมรุ วันนี้ทางเพื่อนตำรวจก็ได้รวบรวมรูปของ “ผู้กำกับเบิ้ม” ในบทบาทต่างๆ ทั้งการทำหน้าที่ทางราชการ ช่วงเวลาฝึกฝน ช่วงที่อยู่กับครอบครัว ช่วงบวชเป็นพระสงฆ์ และหลากหลายรูป มาทำเป็นบอร์ดขนาดใหญ่

เพื่อให้คนที่มาร่วมงานได้เขียนความรู้สึกที่มีต่อผู้กำกับ เบื้องต้นก็มีหลายคนเขียนไว้บ้างแล้ว อาทิ “อาลัยลูกเบิ้ม , ท่านเป็นไอดอลของผม รักผู้กำกับมากๆเลยครับ , ดวงใจของพ่อแม่ , ด้วยรักและเคารพเสมอ หัวหน้าเบิ้ม , อาลัยยิ่งผู้มีพระคุณ , รักนะครับน้องเบิ้ม จงไปสู่ภพภูมิที่ดี 

เวลา 11.30 น. ได้มีการเคลื่อนโลงศพของ “ผู้กำกับเบิ้ม” ขึ้นสู่เมรุเพื่อเตรียมพิธีฌปาณกิจศพ โดยมี “จ่าสิบเอกวิอาญา ยาวไทยสงค์” น้องชายถือกระถางธูปนำขบวน ต่อด้วยเพื่อนตำรวจ 2 นายถือรูปถ่าย และมีภรรยาเดินนำหน้าพานหมวกกับกระบี่ของผู้วายชนม์ที่ถือโดยเพื่อนตำรวจ จากนั้นจะเป็นขบวนพระสงฆ์ และเป็นคุณพ่อที่เดินนำโลงศพ ซึ่งจะสังเกตเห็นได้คุณแม่คอยประคองโลงศพของลูกชายไม่ห่าง แม้กระทั่งช่วงที่ต้องลำเลียงขึ้นเมรุ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส