แฉพฤติกรรม นายเด้ง เคยยิงเพื่อนเจ็บ 2 คน กลางผับ ปมแย่งหญิง

16 ก.ย. 66

จากการตรวจสอบประวัตินายเด้ง หลานกำนันนก พบว่า เคยก่อคดีมาหลายครั้งทั้งพยายามฆ่า และยิงเพื่อนตัวเองในสถานบันเทิง เมื่อ ปี 2562  และยังมีประวัติเรื่องยาเสพติดอีกด้วย

เวลาประมาณ 00.45 ของวันที่ 11 สิงหาคม 2562  กล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าห้องน้ำ ของสถานบันเทิง แห่งหนึ่ง  ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม บันทึกเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งกำลังเดินออกจากห้องน้ำ  โดยมีชายอีกคนดักรออยู่ที่หน้าประตู จากนั้นทั้ง 2 ก็มีปากเสียงกัน ก่อนจะเกิดเหตุชกต่อยกันชุลมุน  ท่ามกลางสายตาของลูกค้าในร้าน  จากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ทุกคนจึงพากันหลบหนีเอาตัวรอด ขณะที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีออกจากร้านไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลนครปฐมว่ามีผู้ถูกยิง บาดเจ็บจำนวน 2 คน ถูกนำตัวส่งให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ  ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายธีรภัทร สุขสมกิจ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัว เหนือหน้าท้อง 1 นัด ด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. อาการสาหัส  และนายปุญญพัฒน์ ก้องภักดีสุข อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. บริเวณต้นขาขวา 

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายชัชวาล ไทรไกรกระ หรือ เด้ง และนายเด้ง กับคนเจ็บ ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน  ปมเหตุมาจาก แย่งกันจีบผู้หญิงโต๊ะข้าง ๆ ในสถานบันเทิง  โดยขณะนั้นตำรวจในพื้นที่ทราบดีว่า นายเด้ง เป็นหลานชายของอดีตผู้ใหญ่บ้านพื้นที่จังหวัดนครปฐม (ซึ่งก็คือ กำนันนก ในปัจจุบัน ) และต่อมามีการพาเข้ามอบตัวในภายหลัง  นายเด้ง มีประวัติก่อเหตุ หลายคดี เคยต้องโทษ คดีพยายามฆ่า และเพิ่งพ้นโทษออกมาปี 2562 และก่อเหตุยิงเพื่อนตัวเองอีก นอกจากนี้ยังเคยมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย

โดยนายเด้ง พึ่งถูกฝากขังเมื่อเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากมีภาพอยู่ในกล้องวงจรปิดของบ้านกำนันนกขณะกำลังนำปืนมาให้ที่หน้าบ้านในคืนเกิดเหตุยิง สารวัตรแบงก์ พ.ต.ต. ศิวกร บัวสาย เสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส