หนุ่ม24ปีเครียดยืมเงินเพื่อนไม่ได้ ปีนป้ายบอกทางหวังปลิดชีพ

14 ก.ย. 66

หนุ่มเครียดขี่รถไปยืมเงินเพื่อนจ่ายค่างวดรถแต่เพื่อนหนีหาย ขี่รถกลับบ้านน้ำมันหมดอีก ตัดสินใจปีนป้ายบอกทางหวังปลิดชีวิต

 

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าหิน ได้รับแจ้งจากประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนสายเลี่ยงเมืองลพบุรี – ท่าวุ้ง ซึ่งพบชายปีนขึ้นไปบนคานป้ายบอกทางใกล้กับทางแยกบ่อเงิน หมู่ที่ 13 ตำบลโพธิ์เก้าต้น อำเภอเมืองลพบุรี จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมรถกระเช้า

สำหรับในจุดที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวปีนขึ้นไปบนป้ายบอกทางสูงจากพื้นถนนประมาณ 7 เมตร โดยอยู่ในอาการเครียดบอกว่าอยากจะตาย

เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานประมาณ 20 กว่านาที แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมลงมา เจ้าหน้าที่ใช้รถกระเช้ายกขึ้นไปบอกว่าจะนำน้ำดื่มขึ้นไปให้ จนชายคนดังกล่าวเผลอก็ได้ดึงลงมาให้ตกลงในกระเช้า

ชายคนดังกล่าวมีท่าทางอ่อนแรงสภาพเศร้าซึมอิดโรยและร้องไห้ตลอดเวลา ทำให้ไม่มีแรงขัดขืน หลังจากที่นำตัวลงมาได้สอบปากคำตรวจสอบหลักฐานพบว่าชื่อนายสมพร อายุ 24 ปี ชาวอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

บอกว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าจจะไปพบกับเพื่อนที่จังหวัดสระบุรี เพื่อขอยืมเงิน 2,000 บาทไปจ่ายค่างวดรถ เพื่อนรับปากจะให้ยืม แต่พอมาถึงเพื่อนกลับหนีหน้าหายไป จากนั้นเดินทางกลับแต่รถน้ำมันหมด หิวน้ำ หิวข้าว หาทางออกไม่เจอ จึงได้ตัดสินใจจอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวทิ้งไว้ใกล้กับป้ายบอกทาง พร้อมกับตัดสินใจปีนป้ายหวังโดดลงมาให้ชีวิตจบสิ้นไป

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้นมอบเงินค่าน้ำมันรถให้ 500 บาท ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชรักษาอาการเครียดและหาอาหารให้รับประทานก่อนที่จะได้ประสานญาตินำตัวกลับ.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส