อึ้งยกลำ! คู่รักเล่นบทอัศจรรย์ ในห้องน้ำเครื่องบินทำผู้โดยสารเฮลั่น

14 ก.ย. 66

อึ้งยกลำ! คู่รักเล่นบทอัศจรรย์ ในห้องน้ำเครื่องบินทำผู้โดยสารเฮลั่น ล่าสุดเมื่อถึงจุดหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว

13 ก.ย. 2566  สำนักข่าวต่างประเทศ Business Insider รายงานเรื่องราวสุดช็อกบนเที่ยวของสายการบิน EasyJet จากสนามบินลูตันในลอนดอน ไปยังเกาะอิบิซาของสเปนเมื่อวันที่ 8 กันยายน โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนสื่อสังคมออนไลน์ ในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นลูกเรือผู้ชายคนหนึ่ง พยายามเปิดห้องน้ำของเครื่องบินลำดังกล่าว เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากผู้โดยสารว่ามีคู่รักเข้าไปใช้ห้องน้ำเป็นเวลานาน สักพักเมื่อเปิดออกมาทำเอาผงะเฮลั่นทั้งเที่ยวบิน เนื่องจากภาพตรงหน้า เป็นภาพของหนุ่มสาวคู่หนึ่งกำลังร่วมเพศอยู่ในห้องน้ำนั้น ด้วยความอับอายผู้ชายรีบดึงประตูปิดกลับทันที ลูกเรือคนดังกล่าวมีสีหน้าที่ลำบากใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

ห้องน้ำเครื่องบิน

Credit X : Vega

 

เครื่องบิน

Credit X : Vega

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงบน X หรือ Twitter และได้รับการชมมากกว่า 3 ล้าน พร้อมการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก หลังเกิดเรื่องราวดังกล่าวมีการเปิดเผยของโฆษกสายการบิน EasyJet มีการรายงานพฤติกรรมของผู้โดดยสารทั้งสองคนไปยังตำรวจแล้ว และเมื่อเครื่องบินถึงจุดหมายที่เมืองอิบิซาแล้วมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ แต่ไม่มีรายงานว่าทั้ง 2 คนถูกจับดำเนินคดีหรือไม่?

ข้อมูลอ้างอิงจาก : Business Insider

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม