"ทุบโต๊ะข่าว" เขย่าเรตติ้งรายการข่าว ทุบข่าวดังคดี "กำนันนก" อันดับหนึ่งของประเทศ

13 ก.ย. 66

เจาะลึกทุกประเด็นร้อน คดีทุกประเด็นดัง รายการข่าวยอดฮิต “ทุบโต๊ะข่าว” ยืนหยัดและมั่นคง ก้าวเข้าสู่รายการข่าวที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย เรตติ้งสูงสุดในประเภทรายการข่าวของช่องทีวีดิจิทัล

ล่าสุดกับข่าวที่กำลังเป็นกระแสสังคมคดีวาระแห่งชาติ "กำนันนก" ด้วยคอนเซปท์รายการ เราเล่าความจริง พูดความจริงในสิ่งที่ใครไม่กล้าพูด รายงานข่าวแบบดูก่อนรู้ก่อน ทุบทุกเรื่องที่คนไทยอยากรู้ จนเรตติ้งทะยานสู่แถวหน้าของเมืองไทย จากการจัดอันดับของ Nielsen ที่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 9-10 กันยายน และตัวเลขสูงสุดในวันที่ 10 กันยายน ทุบละครรีรัน และ รายการข่าวทุกสถานี ได้ตัวเลขเรตติ้งครองใจคุณผู้ชมกลุ่มอายุ 35+ RURAL ที่ 5.280, กลุ่มอายุ 35+ ทั่วประเทศที่ 4.658 และกลุ่มอายุ15+ ทั่วประเทศที่ 3.699

ดำเนินรายการโดยทีมผู้ประกาศข่าวตัวจริงคนคุณภาพ ที่รวมทีมผนึกกำลังมารายงานข่าวแบบทุบโต๊ะรายงาน นำโดย “ธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง, กมลพร วรกุล ,นภจรส ใจเกษม, เอกลักษณ์ สุกใส, วิลลี่ แมคอินทอช, รัชนก สุวรรณเกตุ และ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" อัดแน่นด้วยประสบการณ์การทำข่าวแบบมืออาชีพ

ติดตามข่าวสารแบบเจาะลึก ดูก่อนรู้ก่อนใคร ทุบทุกเรื่องร้อน ในรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 – 22.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 – 21.30 น.

ทุบโต๊ะข่าว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส