รวบหนุ่มควงขวานชิงเงินร้านสะดวกซื้อไปซื้อยาบ้าเสพ

13 ก.ย. 66

ตำรวจเชียงรายรวบหนุ่มควงขวานชิงเงินร้านสะดวกซื้อหวังซื้อยาบ้าเสพ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวย ตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สาขาดอยวาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เมื่อไปถึงพบพนักงานประจำร้านมาท่าทางตื่นตระหนก ให้การว่าได้มีคนร้ายสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าถือขวานเข้ามาในร้านทางพนักงานจึงได้วิ่งหลบหนีออกจากเคาท์เตอร์คิดเงิน จากนั้นคนร้ายได้ปีนข้ามเคาท์เตอร์ไปที่ช่องเก็บเงินที่พนักงานเก็บเอาไว้ แล้ววิ่งหลบหนีไป

 

โดยพนักงานประจำร้านให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 02.00 น.มีชายเข้ามาที่ร้านเพื่อขอแลกเงินแล้วก็ออกไป ก่อนที่จะมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าจะเป็นคนเดียวกันกับคนร้าย หลังจากสอบสวนเบื้อนต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานสายตรวจตำบลวาวี และชุดสืบสวน สภ.แม่สรวย ออกติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น.ชายขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนลักษณะตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งกำลังจะเข้าบ้านพักทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้น 

 

จากการตรวจค้นพบธนบัตรของกลางเป็นเงินสด 26,900 บาท ซึ่งได้จากการก่อเหตุ และพบยาบ้าอีกจำนวน 20 เม็ด โดยผู้ต้องหาทราบชื่อว่าวีระชัย แซ่ลี้ อายุ 49 ปี ชาว ม.1 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย โดยได้รับสารภาพในทันทีว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุนี้จริง เพื่อต้องการเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

 

จึงได้ทำการจับกุมตัวพร้อมของกลางเงินสดและยาบ้าเอาไว้ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า  1. ชิงทรัพย์ 2. มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 3. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 4. เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย ” จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวีระชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส