คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้หวังข่มขืนแม่ลูกอ่อน

12 ก.ย. 66

เตือนภัยคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้หวังข่มขืนแม่ลูกอ่อน

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 กันยายน 2566 เกิดเหตุที่หอพักแห่งหนึ่ง ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นางสาว อมรัตน์ เป็นแม่ลูกอ่อน ลูกเพิ่งจะคลอดออกมาได้เพียง 10 วันเท่านั้น บอกว่ามีคนร้ายเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30 ปี บุกเข้ามาภายในห้องถือมีดปลายแฉลมมาด้วย พยายามจะจี้บอกว่าให้ตนเองหันหลัง เหมือนพยายามจะข่มขืน แต่ตัวเองขอร้องคนร้ายบอกว่าจะเอาทรัพย์สินอะไรก็เอาไปขออย่าทำร้ายตนเองกับลูกซึ่งยังเป็นทารกอยู่ แล้วก็ชี้ไปยังกระเป๋าเงินที่วางอยู่ภายในห้อง

แต่คนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน มุ่งไปทางด้านร่างกายอย่างเดียว ตนเองก็ตัดสินยื้อแย่งมีดกับคนร้าย พยายามร้องตะโกนให้คนช่วย คนร้ายเลยล่าถอยออกไป หลังจากเกิดเหตุตกใจกลัวเป็นอย่างมากโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ส่วนทางด้านสามี นายยุทธภูมิ หลังจากทราบเรื่องได้ตามเพื่อนๆมาช่วยกันเพื่อจะจับกุมคนร้ายแต่ไม่ทัน คนร้ายหลบหนีไปแล้วสอบถามความรู้สึกสามีบอกว่าความรู้สึกตอนนี้อยากจะจับตัวแล้วกระทืบก่อนจะส่งตำรวจ

ไปตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดจุดใกล้พบรูปพรรณสัญฐานคนร้ายอย่างชัดเจน ตอนนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อจะนำไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะเกรงว่าถ้าปล่อยไว้อาจจะไปทำอันตรายกับผู้หญิงรายอื่นอีก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส