ยังไม่มีญาติติดต่อรับศพสาววัยรุ่นนิรนามถูกคลื่นซัดมทะเลเสียชีวิต

12 ก.ย. 66

สาวนิรนามที่เดินลงไปในทะเลและถูกคลื่นซัดจมสูญหายและเสียชีวิตที่จังหวัดระยอง จนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา


จากเหตุการณ์สาววัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ผมยาวรูปร่างเล็กผอมบางสูง สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวและสวมกางเกงขาสั้นสีชมพูนอนกลิ้งลงไปในอ่าวเขื่อนกันคลื่น บริเวณชุมชนเก้ายอด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองระยอง เหตุเกิดเมื่อกลางดึก คืนวันที่10กันยายนที่ผ่านมา

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกค้นหา บริเวณชายหาดและในทะเลรวมทั้งอากาศกว่า 20ชั่วโมง แต่ไม่พบกระทั้งเมื่อช่วงค่ำว่านนี้มีชาวบ้านไปออกกำลังกายบริเวณหาดแสงจันทร์ และพบศพสาววัยรุ่นถูกคลื่นซัด ขึ้นมาอยู่บนหาดทราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจรวมทั้งเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลระยองมาสอบสวน และนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลระยองรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา


แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครมาแจ้งญาติสูญหายหรือมาติดต่อขอรับศพสาววัยรุ่นคนดังกล่าวและหากล่วงเลยเป็นเวลาหลายวันยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับ ทางมูลนิธิสว่างพรกุศลระยองจะนำร่างสาววัยรุ่นไปเก็บรักษาที่สุสานบางจาก

ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันเชื่อว่าอาจมีอาถรรพ์เนื่องจากสัปดาห์ก่อนที่แล้วมีนักเรียนสาววัยรุ่นอายุ16ปีถูกคลื่นซัดจมน้ำเสียชีวิตบริเวณอ่าวกันคลื่นหาดแสงจันทร์ และศพของสาววัยรุ่นนิรนามก็ถูกคลื่นซัดขึ้นชายหาดแสงจันทร์เช่นเดียวกัน ห่างจากจุดที่นักเรียนสาว
จมน้ำเสียชีวิตประมาณ 5 ร้อยเมตรเท่านั้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส