บีบหัวใจ "ลำยอง หนองหินห่าว" ร่ำไห้ เผยข่าวเศร้าต้องสูญเสียลูกในท้อง

12 ก.ย. 66

นักร้องชื่อดัง ลำยอง หนองหินห่าว ร่ำไห้ เผยข่าวเศร้าต้องสูญเสียลูกในท้อง หลังพยายามมาหลายปี วันที่รอคอย มาพร้อมวันจากลา แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

 

สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลำยอง หนองหินห่าว พร้อมสามีได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เผยข่าวเศร้าสูญเสียลูกในท้อง

โดย ลำยอง หนองหินห่าว ได้เผยว่า คือวันนี้มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะคะ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ลำยอง ได้ตื่นแต่เช้ามาตรวจฉี่ ก็ปรากฏว่าขึ้นสองขีดก็เป็นเรื่องน่ายินดี นั่นก็หมายความว่าลำยองตั้งท้อง แล้ววันที่ 18 ลำยอง ก็เลยไปหาคุณหมอเพื่อไปตรวจความมั่นใจขึ้น คุณหมอก็เลยมีผลอัลตราซาวด์ว่าลำยองท้อง มันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเรา 2 คนนะคะ

 ลำยอง หนองหินห่าว

แล้วผ่านมา 2 อาทิตย์ คุณหมอก็นัดไปอัลตราซาวด์อีกรอบเพื่อดูความเจริญเติบโตของน้อง แล้วก็ฟังเสียงหัวใจ คุณหมอก็บอกว่าแสดงความยินดีด้วยนะคะเสียงหัวใจน้องเต้น 91 ครั้งต่อนาที ก็ปกติดี เราก็ดีใจเราก็ ตอนแรกลำยองตั้งใจจะประกาศข่าวว่าลำยองท้อง คือมันเป็นความหวังของเรา 2 คนซึ่งเราก็พยายามมีลูกกันมาหลายปีนะคะ ตั้งแต่ก่อนที่เราจะแต่งงานแล้วเราก็แต่งงาน เราก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองท้อง

แล้ว 2 อาทิตย์คุณหมอก็นัดไปพบอีกก็คือวันนี้ น้องน่าจะ 2 เดือน คุณหมอแจ้งว่าของแสดงความเสียใจด้วย (ร้องไห้) เด็กไม่เติบโต และชีพจรเต้นช้ามาก ถ้าเป็นคนปกติตอนนี้ก็คืออยู่ในห้องไอซียู คุณหมอบอกว่าน้องจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว น้องจะหลุดออกมาเอง แล้วคุณหมอก็นัดไปหาหมออีกทีหนึ่ง วันที่ 19 กันยายนนี้ ซึ่งมันก็เป็นข่าวดีและก็ข่าวร้ายในเดือนเดียวกัน (ร้องไห้) ตอนนี้ก็คือลูกจะไม่อยู่กับเรา 2 คนนะคะ คนไข้ของคุณหมอมีลำยองเป็นเคสแรกที่อายุ 42-43 แล้วท้องธรรมชาติเองได้ คุณหมอบอกก็มีความเสี่ยง

ลำยองรอให้ลูกปลอดภัยดีแล้วลำยองจะประกาศลำยองคิดว่าวันนี้ลำยองไปหาหมอแล้วลำยองจะได้ข่าวดีกลับมาแล้วจะประกาศวันนี้สิ่งที่ลำยองต้องมานั่งประกาศก็คือต้องสูญเสียลูกไป ขอบคุณทุกคนนะคะที่เค้าจะช่วยเรา 2 คน มาตลอดระยะเวลาหลายปี ที่อยากให้เรามีน้องนะคะ แต่ว่าตอนนี้น้องก็อีกไม่นานก็คงไม่ได้อยู่กับเราแล้ว เพราะตอนนี้ชีพจรน้องเต้นเบามาก

คุณหมอบอกว่าน้องไม่โตเลยตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ขนาดน้องยังเท่าเดิม แล้วตอนนี้คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวน้องจะหลุดออกมาเอง วันที่ 18 กันยายน คุณหมอนัดพบประมาณนี้ ในตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ลำยองไปหาหมอที่รู้ว่าตัวเองท้อง ก็คือลำยองหาหมอตลอดและก็ดูแลตัวเองอยู่ตลอด และทานยาตามที่คุณหมอสั่งไว้ตลอด วาสนาเราก็คงมีแค่นี้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะคะ ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

 ลำยอง หนองหินห่าว

 ลำยอง หนองหินห่าว

 ลำยอง หนองหินห่าว

 ลำยอง หนองหินห่าว

@lamyong_nok วันที่รอคอย มาพร้อมวันจากลา #ลำยองและเดชา @มรดกอีสานเรคคอร์ด ♬ เสียงต้นฉบับ - ลำยอง หนองหินห่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส