ไรเดอร์ก้มมอง GPS เสยท้ายกระบะจอดข้างทาง แฟนสาวร่างไถลไปกลางถนน รถตามหลังมาเบรกไม่ทัน ทับร่างดับสลด

10 ก.ย. 66

หนุ่มไรเดอร์ก้มมอง GPS ในโทรศัพท์ก่อนพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง แฟนสาวกระเด็นออกมากลางถนน รถกระบะตามหลังมาเบรกไม่ทัน ทับร่างดับสลด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2566 ร.ต.อ.ธีรพลบัว ผันรองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ชนท้ายรถกระบะ ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บและคนซ้อนท้ายร่างกระเด็นถูกรถทับเสียชีวิตคาที่ บนถนนเส้นสุขุมวิทขาเข้าเมืองชลบุรี-บางแสน ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ สีขาว ทะเบียน จ.ระยอง จอดอยู่ข้างทาง สภาพท้ายรถฝั่งขวาพังยับเยิน ใกล้กันพบ รถจยย.ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 กง 5920 ชลบุรี สภาพพังยับเยินล้มอยู่กลางถนน มีกระเป๋าของบริษัทส่งอาหารตกอยู่ ข้าวของกระจายเต็มถนน

พบ นายชาญชัย อายุ 25 ปี คนขับรถจยย.ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันที

จากการตรวจสอบใกล้กันพบ รถกระบะ สีบอร์น ทะเบียน กทม. จอดอยู่ โดยมีร่างของผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุพรรณษา อายุ 27 ปี แฟนสาวของหนุ่มไรเดอร์คนที่ขับรถจยย.เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ มีเลือดไหลนองเต็มพื้น โดยมี รถกระบะ สีขาว ทะเบียน ชลบุรี ได้รับความเสียหายบริเวณท้ายรถมีรอยเฉี่ยวจอดอยู่ข้างทาง

จากการสอบถาม นายจักรกริช อายุ 31 ปี เจ้าของรถกระบะคันที่จอดข้างทางได้เล่าว่า ตนได้จอดรถแวะกินข้าวอยู่ตนได้ยินเสียงดังหันไปดูพบว่ามีรถจยย.ชนท้ายรถตนก็รีบออกมาดูทันที

ทางด้านนางสาวสมฤทัย อายุ 34 ปี เล่าว่าตนกำลังจะพาครอบครัวไปเที่ยวทะเลบางแสน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นรถจยย.ขี่ไปก้มไป จากนั้นก็ชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทางทำให้แฟนสาวเขากระเด็นออกมากลางถนน ตนขี่มาตามหลังก็เบรกไม่ทันทำให้รถทับร่างของผู้หญิงดังกล่าว ตนก็ตกใจเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ตนก็ตกใจช็อก

ทางด้านนายกิตติพงษ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าตนเห็นคนขับรถจยย.ขับรถไปก็ก้มดู GPS ไป สักพักก็ชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง ตนก็เห็นคนซ้อนร่างกระเด็นออกมาถนนจนทำให้รถที่ขี่ตามหลังมาทับอีกที ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน นายวินัย อายุ 38 ปี คนขี่รถจยย.ส่งอาหารที่มาดูในที่เกิดเหตุเล่าว่า ทีแรกคิดว่าเป็นคนรู้จักกันเลยแวะมาดู แต่ไม่ใช่ ตนได้ยินผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าคนขับก้มมอง GPS ก่อนจะเกิดเหตุ ก็เป็นไปได้ ถ้าเกิดไม่ชินทาง หากรับงานในระยะไกลแต่ก็ควรศึกษาเส้นทางก่อนและควรรู้จักเส้นทางด้วยเพราะการขี่รถไปดู GPS ไปมันไม่ปลอดภัยเพราะรถเราเป็นรถจยย.ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

ตนก็อยากฝากเตือนหากจะรับงานในทางไกลต้องศึกษาเส้นทางหรือควรรู้จักเส้นทางที่จะไปส่งของให้ลูกค้าและไม่ควรขี่รถเร็วเพราะอันตรายมาก โดยทุกวันนี้ไรเดอร์เกิดอุบัติเหตุกันเยอะแต่ก็เป็นแต่ละของตัวบุคคลที่ชอบขับขี่เร็วเพราะทำรอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ไรเดอร์

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส