"เคร้อยล้าน"บุกป่วนวงสอบ 23 ตำรวจ ด้านคดีจ่อขอหมายจับเพิ่ม

9 ก.ย. 66

"เคร้อยล้าน"บุกป่วนวงสอบ 23 นายตำรวจงานเลี้ยง "กำนันนก" ขณะที่ผลสอบให้การเป็นประโยชน์ บางคนเครียดเห็นได้ชัด จ่อขอหมายจับเพิ่ม


9 ก.ย. 66 พันตำรวจเอกเขมรินทร์ พิศมัย ผู้กำกับการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีหลังเรียกบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ลูกน้องกำนันนกยิงสารวัตรทางหลวงเสียชีวิต

โดยระบุว่าวันนี้เรียกตำรวจมาสอบปากคำ 23 นาย และพลเรือน 10 คน มาให้ข้อมูลโดยแยกกันสอบปากคำ เบื้องต้นทุกคนมีท่าทีเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ส่วนพลเรือนที่เป็นคนงานในบ้านกำนันให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งปัจจุบันคดีมีความคืบหน้าไปมาก

โดยการสอบปากคำวันนี้พิจารณาใน 3 ส่วนตามความสำคัญ กรณีแรกคือการก่อเหตุ กรณีศาลออกหมายจับผู้กระทำความผิด 2 คน และการพิจารณาว่าเจ้าหน้าที่มีการละเว้นปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรา 157 หรือร่วมกระทำความผิดช่วยผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนและสอบสวนควบคู่กันไป หากสอบปากคำเสร็จสิ้นก็จะนำข้อมูลทั้งหมดไปสรุปอีกครั้งว่าจะสามารถเอาผิดใครได้บ้าง

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าคนงานนำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุส่งให้ตำรวจเพื่อนำไปทำลาย และบุคคลที่ช่วยเหลือผู้ต้องหาทั้งหมดหลบหนี รวมถึงกรณีชายชุดดำที่ไปพูดคุยกับนายหน่อง มือยิงนั้น ขณะนี้ทั้งหมดอยู่ระหว่างสืบสวน ส่วนการออกหมายจับผู้กระทำความผิดเพิ่มเติมยังไม่ขอเปิดเผย แต่หากพบผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีไม่ละเว้น ส่วนการเข้าตรวจค้นเป้าหมายเพิ่มเติมอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

และในระหว่างที่มีการสอบสวน เค ร้อยล้าน ได้เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 โวยวายต่อว่า พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก่อนถูกตำรวจควบคุมตัวออกไปทันที เกรงว่าจะก่อความวุ่นวาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส