ลูกสาวคนโต“หน่อง ท่าผา”เสียใจการกระทำของพ่อ โซเชียลถล่มเละเป็นลูกฆาตกร

8 ก.ย. 66

เปิดใจลูกสาวคนโตของ “หน่อง ท่าผา”เสียใจการกระทำของพ่อ เสียใจหนักถูกโซเชียลถล่มเละเป็นลูกฆาตกร ขอความเห็นใจเพราะครอบครัวไม่รู้เรื่องด้วย

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ทั่วร่างกายกว่า 7 นัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ขณะที่ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล.บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณบ้านกำนันนก (กำนันนกนครปฐม) ใน ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ส่วนคนก่อเหตุคือ นายธนัญชัย หรือ "หน่อง ท่าผา" ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิตไปเมื่อชวงเช้ามืด ( 8 ก.ย.) ที่ผ่านมา


ขณะเดียวกันทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสาวแพรว นามสมมติ อายุ 21 ปี ลูกสาวหน่อง ท่าผา ผู้ต้องหา เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ยอมรับว่านายธนัญชัย พ่อของตนเองเป็นฝ่ายผิด ซึ่งตนเองในฐานะคนเป็นลูก ก็ไม่ได้เข้าข้างและตกใจกับการกระทำของพ่อตัวเอง ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุ และไม่มีใครคาดคิดว่าพ่อจะกล้าก่อเหตุ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองต้องขอโทษแทนพ่อและขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ตนเองเข้าใจความสูญเสีย เพราะสูญเสียพ่อเหมือนกัน แต่ในส่วนความผิดของพ่อยืนยันได้ว่าทางครอบครัวไม่มีใครทราบเรื่อง ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเดินทางไปแสดงความเสียใจที่งานศพของสารวัตรศิวกร แต่ก็ไม่รู้จะมีโอกาสได้ไปหรือไม่ เพราะว่ากระแสค่อนข้างรุนแรง

ที่ผ่านมาพ่อเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี ดูแลครอบครัวอย่างดี แม้ว่าจะเลิกรากับแม่ของตนเองไปมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ก็ยังเลี้ยงดูและพูดคุยติดต่อกันอยู่เสมอ

ล่าสุดทางครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างหนัก เนื่องจากมีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นด่าทอพ่อ ซึ่งตนเองเข้าใจได้ เพราะพ่อทำผิดจริงๆ แต่คนในครอบครัวคนอื่น อย่างเช่นตนและน้องชาย ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกฆาตกร ตนเองยังพอรับมือได้ แต่สงสารน้องชายซึ่งยังคงเป็นเยาวชนอยู่ยังต้องเติบโตในโลกกว้าง ทั้งๆที่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับการกระทำของพ่อเลย ในส่วนนี้ตนเองก็อยากให้สังคมเห็นใจ

ประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับกำนันนกนั้น ตนเองไม่ทราบจริงๆ เวลาถามว่าพ่อทำงานอะไร พ่อก็จะตอบแค่ว่าทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้างไม่ยอมบอกความจริง เพราะคงอยากให้ทางครอบครัวเกิดความสบายใจ.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส