สลด!พ่อคลั่งยาทุบตีลูกวัย 5 เดือนเสียชีวิต นำร่างฝังดินข้างบ้าน

7 ก.ย. 66

สลด!พ่อคลั่งยาทุบตีลูกวัย 5 เดือน เสียชีวิต และนำร่างฝังดินข้างบ้าน เบื้องต้นผู้เป็นพ่อที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งอ้างว่าลูกตายเพราะท้องเสีย

 

เมื่อเวลา 08.00 น.ตำรวจ สภ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบหลุมฝังศพ ที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านควนยอ หมู่ที่8 ตำบลไทรขึง อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงรายงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีอำเภอพระแสง เข้าที่เกิดเหตุ พร้อมนายสุพัชรพงศ์ วรประดิษฐ์ นายอำเภอพระแสง


ในที่เกิดเหตุพบนายอัมพร หรือไข่ยาน อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่อยู่อาการคลุ้มคลั่ง ซึ่งมีผู้นำชุมชนควบคุมตัวอยู่ โดยนายอัมพร บอกว่าเป็นหลุมฝังศพลูกชายวัย 5 เดือนเศษที่เสียชีวิตจากโรคซางเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้แจ้งตำรวจ

 

เจ้าหน้าที่ได้ขุดหลุมลงไปประมาณ 50 เซนติเมตร พบศพเด็กชายวัย 5 เดือน อยู่ในสภาพที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ ถูกห่อด้วยผ้าขนหนู 2ผืน

 

ภายในหลุมมีผ้าอ้อม ขวดนม นมกล่อมที่ยังไม่ได้ใช้ สภาพศพเด็กใช้มือขวาปิดหน้า ตาเหลือกขึ้นบน ตามร่างกายไม่มีบาดแผล ที่ขาขวาพบมีร่องรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่แพทย์เวรจึงสั่งให้กู้ภัยนำร่างส่งตรวจพิสูจน์ต่อที่นิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี แต่ในเบื้องต้นคาดว่าเด็กขาดอากาศหายใจ


ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้เป็นพ่อมาทำการสอบสวน ซึ่งในเบื้องต้นนายอัมพร ยังให้การวกไปวนมาและปฎิเสธไม่ได้ฆ่าลูก ยันว่าลูกเสียชีวิตเพราะท้องเสีย

 

สำหรับประวัติของนายอัมพร อยู่ในระหว่างการพักโทษคดียาเสพติดและอยู่ระหว่างการรักษาจิตเวช จากปัญหาการติดยาเสพติดญาติๆบอกว่าตัวผู้เป็นพ่อติดยาและมีอาการคลุ้มครั่งทำข้าวของและทำร้ายร่างกายคนอื่นบ่อยครั้ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส