"แอนนา เสืองามเอี่ยม" เลิกแฟนเพราะไม่มีเวลาให้ พิชิตได้แค่มง แต่สิ้นสุดทางรัก !

7 ก.ย. 66

ชนะมาทั้งประเทศ แต่แพ้ให้เธอคนเดียว "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เส้นทางสู่มง แต่สิ้นสุดทางรัก !

โดย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เผยว่า "ถ้าเรียกว่าแฟน หนูคบตอนปี 4 แล้วเพิ่งเลิกไปเมื่อปีที่แล้วประมาณ 4 ปี เป็นคนที่คลิกมาก เลิกกันเพราะระยะทาง พอหนูจบปี 4 หนูก็เข้ากรุงเทพ ส่วนเขากลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด เราแทบไม่ได้เจอกันเลย แต่เราซื่อสัตย์ด้วยกันทั้งคู่ ส่งข้อความหากันตลอด"

"จนเริ่มประกวด MUT ก็ไม่มีเวลาเลย "หนูส่งข้อความหาเขาแค่เช้า ตื่นแล้วนะ และกลางคืน นอนแล้วนะ เท่านั้น" แล้วช่วงนั้นเขากำลังจะบวชเริ่มปลง หนูเริ่มเข้าประกวดเทรนด์เรื่องทัศนคติ เริ่มรักตัวเองมากขึ้น เริ่มเข้าใจเรื่องราวที่ผ่านมา 4 ปีที่ผ่านมา หนูจะงี่เง่ามาก จะถามเขาเสมอว่า เมื่อไรจะมากรุงเทพ เมื่อไรจะสร้างอนาคต พอได้มองมุมกลับพบว่า ทำไมเขาต้องทิ้งครอบครัวมาอยู่กับหนูด้วย กลายเป็นว่าที่ผ่านมาเราไม่ให้เกียรติเขาเลย"

"จนคืนก่อนบวช เขาส่งข้อความมาหาหนู เราลดสถานะดีไหม เพราะไม่อยากคาดหวังแบบแฟนแล้วนะ แต่ยังผูกพันเหมือนเดิม ลดสถานะเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันดีกว่า เขาก็ขออโหสิกรรมหนู เราก็ร้องไห้เข้าใจชีวิตเลยว่า ที่ผ่านมาเราทำร้ายเขาขนาดไหน เราก็ส่งข้อความกลับไปว่า โอเค เราเข้าใจ ยังผูกพันเหมือนเดิม รักและห่วงใยเหมือนเดิม ขออนุโมทนาบุญด้วยนะ"

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส