สองสาวร้องถูกหลอกไปขายตัวที่อินเดีย จับขังไม่ให้เห็นแสงเห็นตะวัน

6 ก.ย. 66

"กัน จอมพลัง"พา 2 หญิงสาวพบบิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.หลังถูกหลอกไปขายบริการที่อินเดีย พยายามหลบหนีออกมาถูกจับตัวได้เอาไปขังไม่ให้เห็นแสงเห็นตะวัน

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "กัน จอมพลัง" พานางสาวแอน นามสมมติ อายุ 30 ปี และ นางสาวหญิง นามสมมติ อายุ 29 ปี เหยื่อหญิงไทยถูกคนไทยหลอกไปทำงานที่อินเดีย แต่กลับถูกส่งไปค้าประเวณี โดยมีคนไทยเป็นคนคุม เหยื่อเคยหลบหนีแต่ถูกตามตัวเจอ และลากกลับมาทำร้ายจนซิลิโคนแตก ถูกขังอยู่ในห้อง 24 ชม.นาน 8 วัน นำหลักฐานที่เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกหลอกเข้าพบพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ติดตามนายหน้าที่หลอกลวงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ด้าน กัน จอมพลัง ระบุว่า วันนี้ตนเองพาน้องผู้เสียหาย มาพบบิ๊กโจ๊ก เนื่องจากผู้เสียหายสนใจสมัครงานไปร้านนวดแผนไทยที่อยู่ต่างแดน หลังจากไปถึงไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ กลุ่มคนไทยที่ดูแลอยู่ที่นั่นได้มีการยึดพาสปอร์ตไป ทำตัวเป็นมาเฟียข่มเหงคนไทยด้วยกัน และบังคับให้ค้าประเวณี หากต้องการกลับประเทศให้จ่ายเงินค่าพาสปอร์ต 75,000บาท หลังจากนั้นผู้เสียหายพยายามหลบหนีออกมา แต่กลับถูกจับได้และถูกข่มขู่กักขัง กลุ่มค้าประเวณียังอ้างว่ารู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย หากหลบหนีจะถูกตามและขู่ฆ่าเอาชีวิต

 

ซึ่งตนเองรู้สึกแย่มากที่คนไทยจากต่างแดนทำร้ายคนไทยด้วยกัน ตนเองไม่อยากให้ใครต้องตกอยู่ในนรกแบบนี้อีก จึงประสานงานกับบิ๊กโจ๊ก เพื่อที่จะตรวจสอบเรื่องนี้ ในช่วงบ่ายตนเองจะเดินทางไปสมัครงานที่สำนักงาน ที่ น.ส.กุ้ง ไปสมัครด้วยตนเอง ดูสิว่าตนเองจะถูกหลอกหรือไม่ อยากจะรู้ว่าเก่งเหมือนที่ท้าทายว่ารู้จักกับผู้มีอำนาจจริงหรือไม่

 

นางสาวแอน นามสมมติ เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค 66 ได้มีเพื่อนที่รู้จักมาชักชวน ให้ไปทำงานเป็นพนักงานนวดที่ประเทศอินเดีย อ้างว่าจะใช้วีซ่าอยู่ได้ประมาณหนึ่งปี พร้อมกับระบุว่าหากอยู่ได้นานจะได้รับรายได้ประมาณเดือนละ 100,000 บาท ถ้าอยู่เป็นปีก็จะมีรายได้ประมาณกว่าหนึ่งล้านบาท ก่อนที่เพื่อนคนดังกล่าวจะส่งเบอร์โทรศัพท์นายหน้าจัดหางานคือ นางสาวอารยา หรือ กุ้ง ตนเองจึงได้ทักไปพูดคุย นางสาวกุ้ง บอกให้ตนเองส่งเอกสารเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวไปให้ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 66 และเพียงวันเดียวคือ วันที่ 20 สิงหาคม ตนเองก็ได้รับวีซ่า พร้อมกับตั๋วเครื่องบิน โดยที่ตัวเองไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทางนายหน้าเป็นคนออกให้ทั้งหมด

 

จนกระทั่งวันที่ 21 สิงหาคม ตนเองได้นัดเจอกับ นางสาวกุ้ง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นได้เดินทางไปที่ประเทศอินเดียกับเพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นคนแนะนำมาสองคน เมื่อลงที่สนามบินมุมไบไปถึงไม่มีทีมงาน คนของนางสาวกุ้งมารับที่สนามบิน ก่อนที่จะพานั่งรถไปเมืองสุรัช ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากสนามบินไปประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อไปถึงพบว่าเป็นบ้าน ลักษณะคล้ายอพาร์ทเมนท์ให้เช่า ซึ่งตนเองสังเกตเห็นว่าจะมีคนไทย เป็นผู้หญิงชื่อหยก เป็นคนควบคุมดูแลสถานที่นี้อยู่ ก่อนที่จะยึดพาสปอร์ตตนเองและเพื่อนรุ่นพี่ที่ไปด้วยกัน

 

หลังจากนั้นก็พาตนเองและเพื่อนรุ่นพี่ที่ไปด้วยกันไปที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง อ้างว่าจะพาไปดูงาน ซึ่งตนเองเห็นสถานที่แล้วก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะก็เป็นสถานนวดปกติ จากนั้นก็มีคนมาเรียกตนเองเข้าไปในห้อง และให้ไปบริการลูกค้า แต่ไม่ใช่การนวดอย่างที่ตกลงกันไว้ เพราะลูกค้าบอกว่าต้องการจะมีเซ็กส์กับตนเอง ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจ พร้อมกับปฏิเสธทำให้ลูกค้าที่เป็นชาย ชาวอินเดียใช้มือตบหน้าตนเอง ก่อนที่ใช้กำลังบังคับข่มขืนตนเอง หลังจากนั้นตนเองก็ถูกกระทำอย่างนี้มาโดยตลอด 8 วัน ที่ตนเองทำงานอยู่ในร้านดังกล่าว

 

จนกระทั่งตนเองต้องล้มป่วยลงเพราะซิลิโคนที่หน้าอกแตกทำให้เป็นไข้สูง แต่ทางร้านก็ไม่ได้พาตนเองไปโรงพยาบาล ให้กินแค่ยาพารา ก่อนจะบังคับให้ตนเองให้บริการลูกค้าตามปกติ แม้ตนเองขอร้องว่าสภาพร่างกายไม่ไหวแล้ว แต่คนคุมไม่สนใจอะไรกลับบังคับให้ตนเองให้บริการทางเพศกับลูกค้าต่อ

 

ตนเองจึงตัดสินใจทักหานายหน้าซึ่งตนเองเรียกว่าแม่พยายามคุยดีๆ ไปเกลี้ยกล่อมบอกว่าตนเองจะไม่ไหวแล้ว เนื่องจากมีไข้ ต้องการที่จะไปโรงพยาบาล ทางนายหน้าหรือแม่ บอกกับตนว่าหากไปหาหมอแล้วไม่เป็นความจริง ตนเองจะต้องถูกฆ่า หลังจากนั้นตนจึงถูกพาตัวส่งไปที่โรงพยาบาล ตรวจร่างกายพบว่าซิลิโคนบริเวณหน้าออกแตก นายหน้าหรือแม่จึงตัดภาระส่งตัวตนเองกลับประเทศไทยในสภาพปางตาย

 

ขณะที่ น.ส.หญิง ผู้เสียหายอีกหนึ่งคน เปิดเผยว่า ตนเองบินตามไปวันที่ 28 สิงหาคม 2566 แต่เมื่อไปถึงก็ถูกกระทำเช่นเดียวกันกับนางสาวแอน จึงตัดสินใจชวนเพื่อนหลบหนี หลังจากหนีถูกตามตัวจับได้ จึงถูกนำไปขังไว้ในห้องแคบๆ มีเพียงแค่ช่องอากาศเล็กไว้ดูอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกนอนกับหนู นอนกับแมลงสาบถูกขังไว้นานถึง 8 วัน

 

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจาก กัน จอมพลัง หลังจากนี้จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ร่วมกับสหวิชาชีพในการสอบถามข้อมูลจากเหยื่อ และรวบรวมพยานหลักฐานในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดในขบวนการดังกล่าว จนสามารถระบุตัวผู้ต้องหาได้ครบทั้งคนหลอกชักชวนเหยื่อ คนลักลอบพาข้ามแดน และคนไทยในประเทศอินเดียที่อยู่รับตัวเหยื่อปลายทาง

 

โดยจะเร่งการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ทั้งหมด จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนให้ช่วยกันดูแลบุตรหลานของท่าน รวมทั้งให้ระมัดระวังในการหางานผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย โดยหากพบเบาะแสเกี่ยวกับขบวนการหลอกลวงเหยื่อไปค้าประเวณี หรือค้ามนุษย์ สามารถแจ้งได้ทุกช่อง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส